ภาพล่าสุด น้ำท่วมแจ้งวัฒนะ-เมืองทอง 4 ต.ค. 65 น้ำยังไม่ลด รถเล็กอย่ามาเสี่ยง

Home » ภาพล่าสุด น้ำท่วมแจ้งวัฒนะ-เมืองทอง 4 ต.ค. 65 น้ำยังไม่ลด รถเล็กอย่ามาเสี่ยง
น้ำท่วม

เลี่ยงได้เลี่ยง น้ำท่วมแจ้งวัฒนะ-เมืองทอง อัพเดทภาพล่าสุด 4 ต.ค. 65 หน้าแมคโครทางลงสะพาน เซนทรัลแจ้งฯ ยังท่วมอยู่ ด้านเมืองทองฯจมแล้ว

เรียกว่าเหตุการณ์ฝนฟ้ากระหน่ำเมื่อคืนที่ผ่านมา 3 ตุลาคม 2565 ทำเอาชาวแจ้งวัฒนะกุมขมับ เพราะฝนนั้นตกหนักสุดๆ ซึ่งจากมวลน้ำฝนที่ไหลหลั่งลงมาไม่ขาดสายส่งผลให้เกิด น้ำท่วมแจ้งวัฒนะ-เมืองทอง นั้นท่วมหนักทั้งเส้นตั้งแต่ช่วง 5 แยกปากเกร็ดยาวไปจนถึงหลักสี่ ทำให้การจราจรติดขัดอย่างมาก และรถเก๋งเล็ก จักรยานยนต์หลายคันต้องจอดดับสนิทเป็นอัมพาตทั้งเส้น

น้ำท่วมด่วนน
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

โดยเช้าวันนี้ 4 ตุลาคม 2565 ใช่ว่าน้ำจะลด น้ำท่วมแจ้งวัฒนะ-เมืองทอง นั้นยังท่วมอยู่ โดยปริมาณนั้นค่อนข้างสูง รถเล็กไม่สามารสัญจรได้เลย เพราะจากภาพระดับน้ำนั้นไม่ต่างจากเมื่อคืนที่ผ่านมาเท่าไหร่ ทำให้ชาวออฟฟิตเส้นแจ้งวัฒนะทั้งหลายต้องถอดใจไปหลายคน

  • เปิดภาพล่าสุด น้ำท่วมถนนแจ้งวัฒนะ-เมืองทอง กลายเป็นคลองไปแล้ว
  • แจ้งเตือนด่วน! ระดับน้ำถนน 11 เส้น น้ำท่วมกรุงเทพฯ 3 ตุลาคม 65
  • ประเดิมเจ้าแรก เสือตกถังพลังเงินดี เลขเด็ดงวดนี้ 16 10 65 ยังเด่น 5 เหมือนเดิม

น้ำท่วมแจ้งวัฒน-เมืองทอง

โดยทวิตเตอร์ JS100 นั้นได้ประมวลและแชร์ภาพไว้ในหลายๆมุมจากผู้ประสบเหตุโดยตรง หากผู้ใดยังไม่ได้เดินทางออกจากบ้านแนะนำให้รอสักนิดขาดว่าน้ำน่าจะลดไม่เกินเที่ยงวันนี้ หากโชคดีไม่มีฝนกระหน่ำลงมาอีกรอบ จากในภาพนั้นรถเล็กและจักรยานยนต์ค่อนข้างเดินทางลำบากจอดดับสภาพไม่ต่างจากเมื่อคืน

โดยรายงานล่าสุดจาก กรมอุตุนิยมวิทยา นั้นแจ้งว่าในวันนี้ 4 ตุลาคม 2565 ฝนตกหนักบางแห่งในภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก และมีฝนตกหนักมากบางแห่งบริเวณภาคกลาง และภาคใต้ฝั่งตะวันออก ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสมซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่มในระยะนี้ไว้ด้วย

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ