ลาเธอได้สักที เก๋ไก๋สไลด์เดอร์ จัดเบื้องหลังเพลงเศร้า จะสื่อถึงใครหรือเปล่า?

Home » ลาเธอได้สักที เก๋ไก๋สไลด์เดอร์ จัดเบื้องหลังเพลงเศร้า จะสื่อถึงใครหรือเปล่า?
เก๋ไก๋

เก๋ไก๋สไลด์เดอร์ โชว์พลังเสียง จัดเต็มเบื้องหลังเพลงเศร้า “ลาเธอสักที ลาก่อน” ร้องเพลงแบบนี้ต้องการสื่ออะไรหรือเปล่า ชาวเน็ตแห่ชม

ถ้าพูดถึงยูทูบเบอร์หญิงอันดับ 1 ของประเทศไทยคงต้องยกให้ เก๋ไก๋สไลด์เดอร์ ที่ยอดผู้ติดตามในช่องยูทูปนั้นสูงถึง 16 ล้านซับกันเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ เก๋ไก๋ ได้พักการทำคลิปไปเกือบ 1 ปีหลังเลิกกับ สไปร์ท SPD ที่คบกันมานานกว่า 7 ปี หลังจากที่ทั้งคู่ประกาศจบความสัมพันธ์ก็มีกระแสดราม่าตามมาอีกเพียบ ซึ่งทั้งคู่นั้นก็เปิดเผยว่าลดสถานะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

เก๋ไก๋2
ขอบคุณ : Kaykai Salaider Channel

และหลังจากที่ เก๋ไก๋สไลด์เดอร์ คัมแบ็กกลับมาก็ปังตามคาด คอนเทนต์สดใสที่ เก๋ไก๋ ถนัดอยู่แล้วเรียกได้ว่าถูกใจแฟนๆอย่างมาก นอกจากบทบาทยูทูบเบอร์แล้ว เก๋ไก๋ ยังมีความสามารถทางการแสดงและการร้องเพลงอีกด้วย โดยที่เธอได้ออกมาคัฟเวอร์โชว์พลังเสียงไปหลายเพลง เช่น ฮัก , โลกอีกใบ , I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR , Counting Stars ทั้งเพลงสากลเพลงอีสานเพลงช้าจัดเต็มทุกเพลง เรียกได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลที่มากความสามารถจริงๆ

  • อุงเอิง ร่ำไห้ เคลียร์ดราม่า เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด พร้อมฝากข้อความถึง เก๋ไก๋
  • เก๋ไก๋สไลเดอร์ ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด! ชาวเน็ตลั่น ความหมายเหมาะ สื่อได้ดีมาก!
  • เปิดคลิปสุดท้าย เก๋ไก๋สไลเดอร์ 10 กรกฎาคม 65 รักษาได้ทุกโรค ปรึกษาได้ทุกเรื่อง!!

เก๋ไก๋ร้องเพลงเศร้า

ล่าสุด เจ้าตัวปล่อยเบื้องหลังการอัดคัฟเวอร์เพลงเศร้าที่ฮิตมากๆใน Tiktok อย่างเพลง ลาก่อน ของวง YourMOOD เป็นเพลงความหมายเศร้าๆเกี่ยวกับการอกหักและพร้อมจะมูฟออนเพื่อมีความรักครั้งใหม่ หรือปล่อยให้คนรักนั้นโชคดีโดยในเพลงนี้ เก๋ไก๋ ได้ทำการอัดเสียงร้องเองตั้งแต่ต้นจนจบ งานนี้ก็มีแฟนคลับคอมเมนต์กันสนั่นทามไลน์ว่าเสียงเพราะมากๆ

เก๋ไก๋อัดเพลง2
ขอบคุณ : Kaykai Salaider

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

พี่เก๋ร้องเพราะมากครับ กินใจเข้าถึงอารมณ์มากๆเลย

โห เข้มแข็งร้องได้ไงอะ เป็นเราน้ำตาไหลตั้งแต่ท่อนแรก สู้ๆกับทุกอย่างนะคะ รักเสมอ จากใจคนที่ติดตามมาตั้งแต่เริ่ม ถึงแม้ระหว่างทางจะมีบางสิ่งเปลี่ยนแปลงไปบางอย่าง แต่ขอให้ปลายทางเป็นสิ่งที่ดีค่ะ

เก๋เก่งมากๆเลย ร้องเพราะมาก ฟังแล้วรู้สึกว่าออกมาจากใจจริงๆ น้ำตาไหล ธรรมชาติไม่เฟค นี่แหละเสน่ห์ของเก๋

เสียงใสและร้องเพราะมาก ถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้ดี เก๋เป็นผู้หญิงที่เก่งและมีความสามารถมาก ร้องเพลงเพราะมาก ทำคลิปร้องเพลงบ่อยๆนะ

  • เก๋ไก๋อัดเพลง3 new-1
  • เก๋ไก๋อัดเพลง4 new-1
  • เก๋ไก๋อัดเพลง5 new-1
  • 6 new-1
ขอบคุณ : Kaykai Salaider
ขอบคุณ : THURSDAY POP

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ