เผยคลิปนาทีระทึก น้ำท่วมระยองหนัก กระแสน้ำพัดเด็กนักเรียนตกจากรถ

Home » เผยคลิปนาทีระทึก น้ำท่วมระยองหนัก กระแสน้ำพัดเด็กนักเรียนตกจากรถ
น้ำท่วมระยองหนัก

เผยคลิปนาทีระทึก น้ำท่วมระยองหนัก เกิดน้ำป่าท่วมฉับพลันกระแสน้ำเชี่ยวรุนแรงพัดเด็กนักเรียนตกจากรถไหลไปตามน้ำ โชคดีมีผลเมืองดีเข้าช่วยไว้ทัน

-1

หากใครที่ติดตามข่าวสารอยู่เป็นประจำคงจะทราบกันดีว่า ในช่วงนี้มีพายุฝนเข้าซัดไทยอย่างหนักหน่วง ซึ่งส่งผลให้หลายพื้นที่เกิดน้ำท่วมฉับพลัน และในพื้นที่ต่างจังหวัดเกิดน้ำป่าเข้าท่วมอย่างรุนแรง สร้างความเสียให้กับบ้านเมืองและประชาชนเป็นอย่างมาก

น้ำท่วมระยอง-2

อย่างในกรณีนี้ เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว โพสต์คลิปนาทีระทึก น้ำท่วมระยองหนัก พร้อมระบุข้อมูลว่า เช้านี้ (07 ก.ย. 65) ฝนยังตกหนักที่ ต.สำนักทอง อ.เมือง จ.ระยอง รถรับส่งนักเรียนวิ่งฝ่ากระแสนำ้ ถูกพัดไปตามกระแสนำ้ ชาวบ้านต้องช่วยกันนำเชือกไปผูกตัวรถไว้แล้วช่วยกันดึงไม่ให้รถไหลไป ขณะที่บนรถยังมีนักเรียนนั่งอยู่เต็มคัน มีเด็กนร.หลุดไปกับกระแสน้ำ ก่อนได้รับความช่วยเหลือ

-3
  • นักแสดงสาวท้องแรกเริ่มโต โชว์เซ็กซี่ อวดร่องอกสุดแซ่บไปลุก
  • ปังไม่ไหว! เปิด 5 ราศี ช่วงนี้มีเสน่ห์เกินต้าน ขวัญใจคนต่างวัยสุด
  • รัฐบาลวอนอย่าด่วนวิจารณ์เอกสารความเห็น มีชัย ปมนายก 8 ปี ประยุทธ์

รถสองแถวรับส่งนักเรียน ที่ถูกกระแสน้ำพัด ขณะจะไปส่งนักเรียน บริเวณถนนกระเฉด-สำนักทอง ตำบลสำนักทอง อำเภอเมืองระยอง ท่ามกลางความแรงของน้ำ ล่าสุดนักเรียนยังอยู่บนรถ และต้องใช้เชือกรั้งรถเอาไว้ เพื่อไม่ให้ถูกน้ำพัดไป มีผู้ปกครองพยายามจะออกไปช่วยเด็ก ถูกน้ำพัดลอยไปด้วย

น้ำท่วมระยอง-4

จากคลิปจะเห็นได้ว่า ในช่วงเวลาเหตุการณ์ดังกล่าวมีรถ 6 ล้อที่ใช้สำหรับขนส่งคนจอดนิ่งอยู่กลางถนน ซึ่งมีน้ำป่าไหลเชี่ยวพัดใส่หน้ารถอย่างรุนแรง ซึ่งในขณะนั้นได้มีนักเรียนรายหนึ่งถูกน้ำพัดอยู่กลางถนน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยและพลเมืองดีจำนวนมากต่างเกาะเชือกลงน้ำเพื่อไปช่วยเหลือแต่ไม่ทันการกระแสน้ำแรงพัดเด็กลอยไปตามน้ำ โชคยังดีมีพลเมืองดีลอยตามน้ำไปช่วยเหลือไว้ได้ทัน

-5

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ