ดราม่าความฝัน "นุ้ย เชิญยิ้ม" ยังไม่จบ ลามถึงไอจี "หนูเล็ก" ถามยังยิ้มได้?

Home » ดราม่าความฝัน "นุ้ย เชิญยิ้ม" ยังไม่จบ ลามถึงไอจี "หนูเล็ก" ถามยังยิ้มได้?
ดราม่าความฝัน "นุ้ย เชิญยิ้ม" ยังไม่จบ ลามถึงไอจี "หนูเล็ก" ถามยังยิ้มได้?

เรียกว่าเป็นดราม่าระอุข้ามคืนกันเลยทีเดียว สำหรับกรณีของศิลปินตลกชื่อดัง นุ้ย เชิญยิ้ม ที่ได้โพสต์คลิปที่พูดถึงน้าค่อม และ โรเบิร์ต สองศิลปินตลกผู้ล่วงลับ แต่ทำเอากลายเป็นดราม่าหนัก

โดยในเนื้อหาคลิป นุ้ย กล่าวว่า “ขณะนี้เวลา 23.55 น. เขาบอกว่าใครนอนหลับเวลานี้ถึงช่วงประมาณตีสาม ความฝันของเราจะเป็นจริง ขอนอนก่อนนะครับ อยากฝันว่า อยากให้ลุงตู่ไปแทนน้าค่อม อยากให้ลุงป้อมไปแทนพี่เบิร์ตครับ รีบนอนก่อนครับ”

ทำให้มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ทำนองว่านุ้ยไม่ควรพูดแบบนี้ และรู้สึกเสียความรู้สีกกับการกระทำครั้งนี้ของนุ้ย ก่อนเจ้าตัวจะลบคลิปนั้นออกไป และให้สัมภาษณ์ว่าป็นความรู้สึกส่วนตัว อย่าไปดราม่าก็แค่บอกฝันดี ชื่อนี้มีเยอะ ไม่ได้หมายถึงใครคนใดคนหนึ่ง 

แต่ล่าสุดเหมือนดราม่าไม่ได้จบแค่ช่องทางโซเชียลของนุ้ยเพียงคนเดียว เพราะลามไปถึงไอจีของคนรอบข้างอย่าง หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่ได้โพสต์คลิป น้องวิน ลูกชาย วิดีโอคอลคุยเล่นกับ นุ้ย เชิญยิ้ม และภรรยา ตั๊ก ศิริพร ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาชมความน่ารักของน้องวิน ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ดราม่าถึงเรื่องของนุ้ย

อาทิ เสียความรู้สึกมากๆ, ยังยิ้มได้รึ ด้านจริงๆ  

ขณะที่ก็มีชาวเน็ตอีกหลายคนก็ได้เข้าไปให้กำลังใจ และตอบโต้คอมเมนต์ดราม่าดังกล่าว อาทิ เลื่อนผ่านก็จบปะ ยังมีเวลาว่างมาให้ความสนใจเค้าอีกตกลงใครด้าน!!!! ไม่ชอบก็ไปไกลๆเนอะคุณ แล้วอีกอย่างทำไมเค้าจะยิ้มไม่ได้หรือคุณไม่เคยยิ้ม?, อุตส่าห์มาพิมพ์555555 ไม่ชอบก็ไม่ต้องสนใจนะคะ เลื่อนผ่านได้ค้าบบ และอีกมากมาย 

  • คลิปฮอตข้ามคืน “นุ้ย เชิญยิ้ม” ฝากฝันไว้กลางดึก คอมเมนต์สะเทือนไอจี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ