หมายจับมาแล้ว! นัตตี้โกงเทรดพันล้าน และเลขาฯ โดนข้อหาฉ้อโกง ปชช.

Home » หมายจับมาแล้ว! นัตตี้โกงเทรดพันล้าน และเลขาฯ โดนข้อหาฉ้อโกง ปชช.
นัตตี้-4

ศาลอาญาอนุมัติหมายจับ นัตตี้โกงเทรดพันล้าน และเลขาฯคนสนิท ในฐานความผิดร่วมกันฉ้อโกงประชาชนหลังโดนประกาศค่าหัว 5 ล้าน

สำหรับกรณีการโกงเทรดที่เป็นที่ฮือฮาของสังคมอยู่ ณ ขณะนี้กับเรื่องราวของ ยูทูบเบอร์โกงเทรดพันล้าน หรือที่ชาวเน็ตตามขุดกันจนทราบได้ว่ายูทูบเบอร์คนนั้นคือ นัตตี้ หรือ นางสาวสุชาตา คงษุภจักร์ และที่รู้จักกันในช่วงนี้ว่า นัตตี้โกงเทรดพันล้าน โดยเจ้าตัวนั้นได้โกงเทรดผู้เสียหายหลายพันคน รวมมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท โดยการเคลื่อนไหวล่าสุดของ นัตตี้โกงเทรดพันล้าน อัพเดทล่าสุดเมื่อ 13 สัปดาห์ที่แล้ว เป็นคลิปที่เจ้าตัวออกมากล่าวถึงการรับผิดชอบเงินของผู้เสียหาย แต่จนถึงปัจจุบันนี้ ก็ยังหายเงียบ

นัตตี้-2021-1

ซึ่งหลังจาก ผู้เสียหายได้เข้ามาพูดคุยผ่านรายการ โหนกระแส นำทีมโดย ทนายไพศาล ยิ่งทำให้กระแสการจับตัวแรงขึ้นในตอนแรกที่ผู้เสียหายลงขันกันประกาศนำจำ 1 ล้านบาท เพิ่มเป็น 2 ล้านบาท จนตอนนี้ค่าหัว นัตตี้โกงเทรดพันล้าน ขึ้นเป็น 5 ล้านแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องปั่นแน่นอนเพราะถูกประกาศตามหาตัวโดยเพจ หน่วยป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ที่ระบุข้อความว่า “5,000,000 บาท สำหรับเบาะแสที่นำไปสู่การจับกุม คาดว่าตอนนี้หลบหนีอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน เพราะถูกระงับ passport เรียบร้อยแล้วครับ”

  • เปิดคลิปสุดท้าย นัตตี้โกงเทรดพันล้าน ก่อนหนีหาย อ้าง! ต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำ
  • อัพเดท! นัตตี้โกงเทรดพันล้าน ค่าหัวอัพขึ้น 2 ล้านบาทใครมีเบาะแสแจ้งเลย
  • อัพเดท! นัตตี้โกงเทรดพันล้าน หนีออกนอกประเทศด้วยเส้นทางธรรมชาติ

ศาลอาญาอนุมัติหมายจับ นัตตี้โกงเทรดพันล้าน

ล่าสุด 30 ส.ค. 65 เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้ออกมารายข่าวว่า ศาลอาญาอนุมัติ หมายจับ นัตตี้โกงเทรดพันล้าน และเลขาฯคนสนิท ข้อหาฉ้อโกงประชาชน หลอกลงทุนเทรดหุ้น และความผิดอื่นๆ อีก 2 ข้อหาจากการตรวจสอบพบว่า นัตตี้ เปลี่ยนชื่อ 3 ครั้ง น.ส.สุชาดา คงษุภจักร์ , น.ส. นัทธมณ คงจักร์ และ น.ส.ณิชาภัทร รัตนนุกรม

วันที่ 30 สิงหาคม 65 มีรายงานข่าวว่า พนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ได้ขออำนาจศาลอาญา ออกหมายจับเลขที่ 1596/2565 ลงวันที่ 7 สิงหาคม น.ส.สุชาตา คงษุภจักร์ หรือ น.ส.ลีอาห์ คงจักร หรือ น.ส. นัทธมณ คงจักร์ อายุ 30 ปี หรือ นัตตี้ และออกหมายจับเลขที่ 1649/2565 ลงวันที่ 17 สิงหาคม

.jpeg
ขอบคุณรูปภาพ : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

นางสาวณิชาภัทร รัตนนุกรม อายุ 33 ปี เลขาฯ ของนัตตี้ ในฐานความผิด ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ บิดเบือนหรือปลอมโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายต่อผู้อื่นหรือประชาชน, โฆษณาหรือประกาศให้ปรากฏต่อประชาชนในการกู้ยืมเงิน ว่าจะจ่ายหรืออาจจะจ่ายผลประโยชน์ตอบแทนให้ในอัตราที่สูงกว่าอัตราดอกเบี้ยสูงสุดที่สถาบันการเงินจะจ่ายได้ โดยรู้อยู่แล้วว่าจะนำเงินจากผู้ให้กู้ยืมเงินรายนั้นมาจ่ายหมุนเวียนให้แก่ผู้ให้กู้ยืมเงิน หรือรู้หรือควรรู้อยู่แล้วว่า ไม่สามารถประกอบกิจการใดๆ ที่จะให้ผลประโยชน์ตอบแทนเพียงพอที่จะนำมาจ่าย และเป็นเหตุให้ได้กู้ยืมเงินไป

  • สืบเนื่องจาก ผู้ต้องหามักจะโพสต์กิจกรรมหรือความร่ำรวยโดยการซื้อสินทรัพย์ บ้าน ที่ดิน โรงงาน และรถยนต์หรู ซึ่งอ้างว่าได้ทรัพย์สินมาจากการเทรดหุ้น ผ่านโบรกเกอร์ IQ option และแคปหน้าจอกราฟการเทรดที่ได้กำไร มาโพสต์โชว์ ให้ผู้ติดตามหรือแฟนคลับ อีกทั้งเชิญชวนให้แฟนคลับหรือผู้ติดตามสมัครเรียนโดยอ้างว่ารู้เทคนิคการเทรดให้ได้กำไร 100 เปอร์เซ็นต์ หรือร่วมลงทุนในสัญญาฝากทรัพย์ กับบริษัท สุชาตา จำกัด โดยรับประกันว่าจะได้รับกำไรอย่างแน่นอน
  • แต่หลังจากนั้นจะเริ่มเกิดปัญหา ซึ่งผู้ต้องหามักอ้างว่า เกิดจากระบบการเทรดของ โบรกเกอร์ IQ option จนกระทั่งมีผู้เสียหายมาร้องทุกข์กับทาง บช.สอท. มูลค่าความเสียหายกว่า 32,626,112 บาท จนนำมาสู่การออกหมายจับครั้งนี้
    ขณะที่มีรายงานด้วยว่า จนท.พบการโยงกับคดีที่หญิงชาวไทยกับสามีคนสิงคโปร์ ร่วมกันฉ้อโกงสินค้าแบรนด์เนมจากลูกค้า จนโดนจับที่สิงคโปร์ ความเสียหายกว่า 800 ล้านบาทด้วย
หมายจับนัตตี้
ขอบคุณรูปภาพ : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ