ปลอดภัย! จนท.รวมทีมคุ้มกัน ทหารหญิงรับใช้ ถูกเมีย สว.ทำร้ายทารุณ

Home » ปลอดภัย! จนท.รวมทีมคุ้มกัน ทหารหญิงรับใช้ ถูกเมีย สว.ทำร้ายทารุณ
1-101

กัน จอมพลัง รวมมือจนท. คุ้มกัน ทหารหญิงรับใช้ ถูกเมีย สว. (สตท.หญิง)ทำร้าย ลั่น! ไม่ได้เวอร์ แต่ถ้ารู้เหตุผลก็จะเข้าใจว่าทำไมต้องดูแลขนาดนี้

สืบเนื่องจากกรณีที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็ดสลดใจ กับกรณีการทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ ทหารหญิงรับใช้ ทั้งตี ช็อตไฟฟ้าช็อตที่หัวและตัว เอาฟุตเหล็กสับหน้า เอาไม้ตีจนดั้งหักหัวแตกหูฉีกช้ำทั้งตัวหน้าผิดรูป เอาสเปรย์ฉีดใส่หัวแล้วจุดไฟ ก่อนได้รับความช่วยเหลือ ทั้งนี้ประเด็นนี้ได้เป็นหนึ่งในกรณีที่ถูกนำเสนอในรายกายโหนกระแส โดยช่วงหนึ่งของรายการหนุ่ม กรรชัย ก็ได้เปิดเผยข้อมูลที่น่าตกใจ เมื่อมีสายลึกลับโทรศัพท์มาข่มขู่ว่าไม่ให้นำเสนอเรื่องนี้

ทหารหญิงโดนทำร้าย4-1
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส
ทหารหญิงโดนทำร้าย3-1
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส

ล่าสุดวานนี้ 20 สิงหาคม 2565 ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว  รายงานว่า ‘สตท.หญิง’ ผู้ต้องหาในคดีทำร้ายทหารรับใช้ สต.หญิงอดีตทหารเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี รับสารภาพก่อเหตุจริง อ้างว่ามีอาการป่วย ควบคุมตนเองไม่ได้เป็นระยะ พร้อมยื่นใบรับรองเเพทย์ ระบุว่าได้เข้ารับการรักษามาแล้ว 2 ปี แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าอาการที่เป็นคือโรคอะไรด้าน ผู้ช่วย ผบ.ตร. สั่งดำเนินคดีค้ามนุษย์ ระบุรับราชการตำรวจตามขั้นตอน พบทำหน้าที่ “ผู้ประสานงานส.ว.” เตรียมเข้าค้นบ้านหาหลักฐานเพิ่มเติม

สตท.-หญิง
ขอบคุณรูปภาพ : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว
  • เผยหน้า สตท.หญิง คดีทำร้ายทหารรับใช้ เข้ามอบตัว พร้อมใบรับรองแพทย์
  • ตามต่อ ทหารหญิงรับใช้ถูกเมีย สว.ทำร้าย ล่าสุด กัน จอมพลัง โดนขู่อีกคน
  • แฉลากไส้ เมีย สว. อำมหิตทรมาน ทหารรับใช้ ยิ่งกว่าขี้ข้า – หนุ่ม กรรชัย โคตรเดือด ลั่นอย่าโทรขู่ผม

คุ้มกัน ทหารหญิงรับใช้ ถูกเมีย สว.ทำร้ายทารุณ

ด้าน กัน จอมพลัง ผู้ที่เปิดเผยเรื่องนี้ตั้งแต่ต้น และตนเองก็โดนข่มขู่เช่นกันโดยเล่าว่าทางผู้ใหญ่ของตนก็ได้รับโทรศัพท์ปริศนาโทรเข้ามาขอให้ กัน จอมพลัง เปิดโปงเรื่องดังกล่าวเบาๆหน่อย แต่เจ้าตัวนั้นไม่ยอม จะตามเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด ล่าสุดได้เปิดเผยว่า ทำการคุ้มกัน ทหารหญิงรับใช้ คนนั้นอย่างดีที่สุด

คุ้มกัน-ทหารรับใช้
ขอบคุณรูปภาพ : กัน จอมพลัง

คืนนี้น้องถึงเซฟเฮ้าส์อย่างปลอดภัยแล้วนะครับต้องขอขอบคุณ ท่าน รองผู้การ ธานินทร์ ฉัตรเจริญพง ที่จัดกำลังมาส่งและดูน้องครับ ผมไม่ได้เว่อนะครับ แต่ถ้าพรุ่งนี้ทุกคนได้รู้เหตุผลก็จะพออ๋อครับ ว่าทำไมต้องจัดเต็มและดูแลน้องขนาดนี้

https://www.facebook.com/photo/?fbid=1786303625046609&set=a.122109938132661

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ