ยูทูบเบอร์สาว ชาวไต้หวัน โพสต์มาเที่ยวในไทย 4 วัน โอด เสียหายเป็นแสน

Home » ยูทูบเบอร์สาว ชาวไต้หวัน โพสต์มาเที่ยวในไทย 4 วัน โอด เสียหายเป็นแสน


ยูทูบเบอร์สาว ชาวไต้หวัน โพสต์มาเที่ยวในไทย 4 วัน โอด เสียหายเป็นแสน

อลิสสา (Alisasa) ยูทูบเบอร์สาว ชาวไต้หวัน โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว มาเที่ยวในไทยแค่ 4 วัน โอด เสียหายเป็นเงินแสน งานก็ไม่ได้

อลิสสา ยูทูบเบอร์สาว ชาวไต้หวัน เจ้าของช่อง 愛莉莎莎 Alisasa ที่มีผู้ติดตามสูงถึง 1.2 ล้าน คน เธอเป็นยูทูบเบอร์สายท่องเที่ยว มักแชร์คลิปวิดีโอเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในประเทศต่างๆ ล่าสุดเธอได้เดินทางมายังประเทศไทย เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

แต่แล้วเธอก็ต้องทำให้แฟนคลับกังวล เมื่ออลิสสา โพสต์รูปตัวเองคู่กับสถานีตำรวจ ลงอินสตาแกรม (goodalicia) เนื่องจากเธอถูกขโมยกล้องและกระเป๋าสตางค์

กระทั่งเมื่อวานนี้ (19 ส.ค.) อลิสสาก็ได้เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมอีกครั้ง เธอโพสต์รูปและวิดีโอในประเทศไทย พร้อมแคปชั่นว่า “เที่ยวในเมืองไทย โดนขโมยไป 130,000 TWD (ราว 154,000 บาท) แต่ก็ยังสนุกอยู่นะ”

อลิสสาเผยว่า เธออยู่ในโรงแรมที่แพงที่สุดของไทย 4 วัน สูญเสียความพยายามทั้งหมดรวมถึงการสูญเสียทรัพย์สินกว่า 130,000 TWD (ราว 154,000 บาท) เธอกล่าวว่า “กล้องและกระเป๋าสตางค์ของฉันร่วงหล่น วิดีโอที่ถ่ายในโรงแรมที่แพงที่สุดก็จากไปเช่นกัน ดังนั้นฉันคงสามารถแสดงให้ทุกคนเห็นได้เฉพาะวิดีโอที่บันทึกในโทรศัพท์มือถือเท่านั้น”

@goodalicia

เป็นไปได้ว่าคลิปวิดีโอที่เธอตั้งใจมาถ่ายทำทั้งหมดนั้น หายไปพร้อมกับกล้องและกระเป๋าสตางค์ ที่เธอได้ไปแจ้งความก่อนหน้านี้ ทำให้ครั้งนี้เธอสูญเสียทั้งเงิน เวลา และทรัพย์สินไปอย่างเปล่าประโยชน์ อย่างไรก็ตามแฟนๆของเธอก็อวยพรว่า อย่างน้อยก็โชคดีที่เธอปลอดภัย

ที่มา: appledaily



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ