กิเลนผยอง ได้ฤกษ์งามจัดงานทำบุญใหญ่สโมสรสู้ศึกไทยลีกฤดูกาลใหม่

Home » กิเลนผยอง ได้ฤกษ์งามจัดงานทำบุญใหญ่สโมสรสู้ศึกไทยลีกฤดูกาลใหม่


กิเลนผยอง ได้ฤกษ์งามจัดงานทำบุญใหญ่สโมสรสู้ศึกไทยลีกฤดูกาลใหม่

กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ถือฤกษ์ วันที่ 17 ส.ค. จัดงานทำบุญใหญ่สโมสร เพื่อเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลอาชีพประเทศไทย ฤดูกาล 2022/23

กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดพิธีทำบุญใหญ่สโมสร ประจำฤดูกาลใหม่ ผู้บริหารพร้อมทัพนักเตะ เมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมงานจัดพิธีทำบุญใหญ่ประจำปีของสโมสรภายในธันเดอร์โดม สเตเดียม เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา เพื่อความเป็นศิริมงคล ในฤดูกาล 2022-23 รวมถึงเป็นการฉลองวันเกิดย้อนหลังให้กับประธานสโมสร นายวิลักษณ์ โหลทอง

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 สิงหาคม 2565 ที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม ได้มีการจัดพิธีทำบุญประจำปีของสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลใหม่ และเนื่องในวันเกิดของนายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ในงานได้รับเกียรติจาก นายปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล ที่ปรึกษาประจำสำนักงานกรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร, มาริโอ ยูรอฟสกี หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักฟุตบอล

  • กว่างโซ้ง ต้อนรับตัวแทนยูเวนตุสหวังพัฒนาความร่วมมือด้านลูกหนัง

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่าย มีการนิมนต์ “สมเด็จธงชัย” วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร พร้อมพระสงฆ์ทั้งหมด 9 รูป มาร่วมเจริญพระพุทธมนต์ ก่อนจะถวายภัตตาหารเพล, พรมน้ำมนต์ให้กับทางผู้บริหาร, นักเตะ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่สโมสร เพื่อความเป็นสิริมงคล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ