ตร.พบเสพยา เอาผิดเพิ่มคนขับรถตู้มรณะ ทำผู้โดยสารคณะแสวงบุญดับสลด 8 ชีวิต

Home » ตร.พบเสพยา เอาผิดเพิ่มคนขับรถตู้มรณะ ทำผู้โดยสารคณะแสวงบุญดับสลด 8 ชีวิต


ตร.พบเสพยา เอาผิดเพิ่มคนขับรถตู้มรณะ ทำผู้โดยสารคณะแสวงบุญดับสลด 8 ชีวิต

ตร.พบเสพยา เอาผิดเพิ่มคนขับรถตู้มรณะ ทำผู้โดยสารคณะแสวงบุญดับสลด 8 ชีวิต หลังเกิดอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักพุ่งตกถนน ขณะกำลังมุ่งหน้าไปทำบุญ 9 วัด ที่ชัยภูมิ

จากกรณีอุบัติเหตุรถตู้ ทะเบียน นจ 2678 นครพนม เดินทางมาจาก อ.ธาตุพนม จ.นครพนม พาผู้โดยสารเป็นคณะแสวงบุญ พร้อมคนขับ 11 คน เดินทางไปทำบุญ 9 วัดที่ จ.ชัยภูมิ แล้วเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง ที่ถนนเลี่ยงเมืองขอนแก่น-กาฬสินธุ์ พื้นที่บ้านผือ ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 ก.ค.2565 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 8 คน บาดเจ็บอีก 3 คน ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว วันที่ 2 ส.ค.2565 พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่าขณะนี้ผลตรวจร่างกายนายเทวัญ วรศิริ อายุ 31 ปี คนขับรถตู้ ขณะนี้ผลออกมาแล้ว ปรากฏว่าในร่างกายพบยาเสพติดทำให้พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวเพิ่มคือ ขับรถโดยมีสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและได้รับบาดเจ็บไปแล้ว

ส่วนอาการของนายเทวัญ ขณะนี้ยังต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น เพราะขาทั้งสองข้างหักและยังให้การไม่ได้ ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ขณะนี้ได้เดินทางกลับไปยัง อ.ธาตุพนม จ.นครพนม เพื่อรักษาตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ