โอลีฟ ยินดี น้องเวฟ เปิดเมียอีกคน คบก่อน พี่พร เผยถ้ารักกันมีกี่คนก็ไม่ผิด

Home » โอลีฟ ยินดี น้องเวฟ เปิดเมียอีกคน คบก่อน พี่พร เผยถ้ารักกันมีกี่คนก็ไม่ผิด
โอลีฟ ยินดี น้องเวฟ เปิดเมียอีกคน คบก่อน พี่พร เผยถ้ารักกันมีกี่คนก็ไม่ผิด



โอลีฟ ยินดี น้องเวฟ เปิดเมียอีกคน คบก่อน พี่พร เผยถ้ารักกันมีกี่คนก็ไม่ผิด ไม่ใช่ปัญหา อยู่ที่การพูดคุยกันมากกว่า ขออยากให้เข้าใจกันและอย่าทะเลาะกัน

หลังกลายเป็นกระแสคอมเมนต์สนั่นหวั่นไหวอีกแล้ว เมื่อคู่รักดังในโลกโซเชียล น้องเวฟ กับ พี่พร นักร้องค่ายไหทองคำ คู่รักต่างวัยคนดัง ต้องมาเจอเรื่อง เมื่อพี่พร โพสต์เองผ่านติ๊กต็อกลงคลิปกับน้องเวฟ พร้อมข้อความว่า จริงๆเเล้วมันมีเมีย 2 คนค่ะ อีกไม่นานเวฟเขาจะมาเปิดตัวค่ะ #เมีย2ผัว1

พร้อมเผยว่าฝ่ายชายยอมรับมีเมียมาก่อนจริง โดยเมียทั้งสองคนก็รับรู้กันมานานด้วย เวฟมี 2 คนจริง แต่คบกันมาก่อนคุณพร โดยทั้งสองฝ่ายก็รู้กันนานเเล้วเเค่ไม่เคยบอก

ล่าสุดวันที่ 14 ก.ค.65 น.ส.อรัญญา อภัยโส หรือน้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบและเป็นนักร้องในสังกัดค่ายไหทองคำ ออกมาเปิดเผยถึงกรณีนี้ว่า โอลีฟเคยตกเป็นกระแสข่าวกับน้องเวฟมาก่อนว่า เป็นมือที่ 3 ซึ่งเป็นการเข้าใจผิดกันในครั้งนั้น แต่ป้าพรก็เข้าใจ โดยโอลีฟรักน้องเวฟ เหมือนพี่กับน้อง และออกมาแก้ข่าวตลอด

น้องโอลีฟ กล่าวว่า มาครั้งนี้น้องเวฟเปิดตัวภรรยาอีกคน โอลีฟเองก็เพิ่งทราบข่าวเหมือนกัน เพราะมัวแต่ทำงานอยู่ เมื่อรู้ข่าวและเห็นข่าวแล้วก็ขอแสดงความยินดีกับน้องเวฟ พี่พร และภรรยาของน้องเวฟ กคนด้วย โอลีฟไม่รู้มาก่อนเลยว่า น้องเวฟมีภรรยาอีกคน

“ยินดีด้วยและฝากถึงพี่พรด้วย อยากให้เข้าใจกันและอย่าทะเลาะกัน ที่โอลีฟได้สัมผัสป้าพรกับน้องเวฟ เขาทั้งสองคนก็มุ้งมิ้งด้วยกันตลอด ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรกัน”

ผู้สื่อข่าวถามแล้วรู้สึกอย่างไรกับการคบกันหลายคน น้องโอลีฟ ตอบว่า สำหรับโอลีฟแล้วขึ้นอยู่กับความเข้าใจกันมากกว่า ถ้าเรารักกันชอบกัน จะมีกี่คนก็ไม่ใช่เรื่องผิด ไม่ใช่ปัญหา อยู่ที่การพูดคุยกันมากกว่า

น้องโอลีฟ กล่าวว่า ตอนนี้โอลีฟมีงานเข้ามาเยอะมาก ล่าสุดมีรายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ที่ได้เรียกโอลีฟไปร่วมถ่ายทำรายการด้วย

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ