ถึงเวลาต้องจากกัน Chris Evans บอกลา iPhone 6s เจ้าเพื่อนยาก ฉันจะคิดถึงนายเสมอ

Home » ถึงเวลาต้องจากกัน Chris Evans บอกลา iPhone 6s เจ้าเพื่อนยาก ฉันจะคิดถึงนายเสมอ

Chris Evans บอกลา iPhone 6s เจ้าเพื่อนยาก ในขณะที่โลกเขาไป iPhone 13 แล้ว คุณพี่ดิ้นรนเสียบสายชาร์จมาให้ไฟเข้าอยู่เลย

หลายคนคงคิดว่าการเป็นดาราต้องตามเทรนติดหรู ใช้ของแพง รถหรู โทรศัพท์ iPhone ยิ่งเป็นดาราแถวหน้าระดับโลกแล้วยิ่งต้องทำชีวิตให้หรูหรา แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนซะทีเดียว เพราะรู้หรือไม่ว่า พระเอกแถวหน้าในวงการฮอลลีวูดอย่าง Chris Evans เจ้าบทบาท Captain America ที่ไม่ได้สนใจเทรนโลกอะไร อย่างที่ดาราควรจะเป็นเพราะหากทุกคนติดตาม Chris Evans มาตลอดก็จะรู้ว่าตอนนี้พี่แกยังใช้ iPhone 6s  อยู่เลย

chrisevans_fanlover
chrisevans_fanlover

แม้ว่า Apple ขยันออก iPhone รุ่นใหม่แบบหัวปีท้ายปี แต่ล่าสุดมีเมื่อมีพบก็ต้องมีการลาจาก เพราะ Chris Evans ได้โพสต์อำลา iPhone 6s  ผ่าน อินสตาแกรมของเขาโดยระบุข้อความอำลาเพื่อนเก่าว่า

เราผ่านอะไรดีๆด้วยกันมาเยอะเลย ฉันจะไม่ลืมปุ่ม Home ของเธอแต่ ฉันจะไม่คิดถึงการดิ้นรนดันทุรังทุกคืนเพื่อเอาเธอไปชาร์จ หรือภาพแตกๆ หรือแบตเตอรี่ที่ ก็ลดจาก 100 % เหลือ15 % แล้วก็ตายอย่างสงบ ภายในไม่กี่นาทีมันเป็นการเดินทางที่สุดเวี่ยงมาก หลับให้สบายนะ เพื่อนยาก

ซึ่งจริงๆแล้วมันก็ไม่ได้บ่งบอกเรื่องความประหยัดอะไรหรอก แต่ส่วนใหญ่แล้วดาราต่างประเทศหลายคนไม่สนใจโซเชียลอะไรมากนัก เพื่อเลี่ยงความ Toxic และไม่ได้มีเวลาไถโทรศัพท์แบบใครหลายๆคน จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้โทรศัพท์รุ่นใหม่ๆ ซึ่งสำหรับ Chris Evans ถ้าทวิตเตอร์ยังใช้ได้ และยังชาร์ตไฟเข้า เขาก็ยังไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่หรอก

chrisevans
chrisevans

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจเฟซบุ๊กชาวมุสลิมออกประณาม Lightyear และ Chris Evans เตือนเยาวชนพวก LGBTQ+ คือความผิดบาป

พวกนี้มันปัญญาอ่อน! Chris Evans จัดหนักซัดพวกเหยียดเพศ กรณีอนิเมชั่น Lightyear ถูกแบนใน 14 ประเทศ

คนไข้ฟินไม่รู้ตัว! หลังพบว่าหมอฟันของเขา มีลูกชายเป็น Captain America



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ