ลูกค้าแห่ชิม 'ก๋วยเตี๋ยวกัญชา' หลังปลดล็อก จัดเต็มทั้งน้ำซุปและใบ

Home » ลูกค้าแห่ชิม 'ก๋วยเตี๋ยวกัญชา' หลังปลดล็อก จัดเต็มทั้งน้ำซุปและใบ


ลูกค้าแห่ชิม 'ก๋วยเตี๋ยวกัญชา' หลังปลดล็อก จัดเต็มทั้งน้ำซุปและใบ

ลูกค้าแห่ชิม ‘ก๋วยเตี๋ยวกัญชา’ หลังปลดล็อก จัดเต็มทั้งน้ำซุปและใบ เจ้าของร้านเผยยอดขายดี แต่หากลูกค้าไม่ชอบกัญชา ร้านมีน้ำซุปปกติแยกหม้ไว้บริการ

13 มิ.ย. 2565 – ผู้สื่อข่ารายงานว่าที่ ร้านก่วยเตี๋ยวเรือยกพลขึ้นบก ตั้งอยู่ที่ ถ.สืบศิริ ต.หนองจะบก อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้มีประชาชนเข้ามาลิ้มรส ก๋วยเตี่ยวกัญชา เป็นจำนวนมาก ภายหลังจากที่สาธารณสุขได้ประกาศปลดล็อกเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา

โดยเมนูที่คนนิยมมารับประทานได้แก่ ก๋วยเตี๋ยวเรือที่มีส่วนผสมของกัญชา โดยน้ำซุปผสมกัญชาที่ทางร้านขายอยู่ เป็นสูตรที่ทางร้านคิดขึ้นเอง นอกจากนี้ร้านยังทำหม้อน้ำซุปไว้ 2 แบบคือ แบบที่ใส่กัญชา และ แบบที่ไม่ใส่กัญชา เพื่อไว้บริการลูกค้าที่ไม่ชอบกัญชา

นอกจากเมนูที่มีส่วนผสมของกัญชาแล้ว ทางร้านยังมีจำหน่ายเครื่องดื่มผสมกัญชาอีกด้วย เช่นน้ำแดงโซดาผสมกัญชา น้ำผึ้งมะนาวกัญชา รวมถึง น้ำมะกรูดกัญชา

น.ส.ภคมน ปัญจะโรทัย เจ้าของร้าน กล่าวผ่านมติชนออนไลน์ว่า ผลตอบรับจากเมนูกัญชาค่อนข้างดี ลูกค้าเยอะ ส่วนใหญ่ลูกค้าจะมาทานน้ำซุปผสมกัญชา แต่ถ้าคนที่ไม่ทานเราก็จะบอกเขาว่าเรามีน้ำซุปที่ไม่ผสมกัญชาแยกไว้อีกหม้อด้วย แต่น้ำซุปผสมกัญชาจะขายดีกว่า

ภาพประกอบข่าว : FB ก๋วยเตี๋ยวเรือยกพลขึ้นบก สาขาโคราช



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ