ทนายเดชา ฝากถึง ส.ส.เต้-อัจฉริยะ เวลาเหลือน้อยแล้ว หากมีหลักฐานจริงรีบยื่น

Home » ทนายเดชา ฝากถึง ส.ส.เต้-อัจฉริยะ เวลาเหลือน้อยแล้ว หากมีหลักฐานจริงรีบยื่น
ทนายเดชา ฝากถึง ส.ส.เต้-อัจฉริยะ

หลังจากมีการเปลี่ยนตัวทนายความคดีแตงโม ทนายเดชา ฝากถึง ส.ส.เต้-อัจฉริยะ เวลาเหลือน้อยแล้ว หากมีหลักฐานฆาตรกรรมจริงรีบยื่น ระวังแม่ไม่ใช่คนโง่

ทนายคลายทุกข์

จากเหตุการณ์สุดสลดของคนทั้งประเทศ การจากไปของดาราสาวมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิตในกลางดึกของคืนวันที่ (24 ก.พ. 65) ขณะล่องเรือเที่ยวสังสรรค์อยู่กับเพื่อนทั้ง 5 ราย

ทนายคลายทุกข์

ทำให้มีผู้ที่ติดตามและให้ความสนใจในคดีนี้เป็นจำนวนมากมีทั้งนักการเมือง และทนายชื่อดังต่างๆที่พร้อมจะทำงานเพื่อสืบหาความจริงและทวงความยุติธรรมให้แตงโม นิดา ทั้งนี้แม่แตงโม ได้เลือกและไว้วางใจทนายเดชา เข้ามาทำคดีนี้ กระทั่งเวลาต่อมา ทนายเดชา แถลงถอนตัวจากคดีแตงโม อันเนื่องมาจากสาเหตุ 3 ประการ

ทนายคลายทุกข์

ซึ่งในเวลาต่อมา แม่แตงโม ได้ไว้วางใจใน ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ และ นายอัจฉริยะ เข้ามาช่วยจัดการคดีแตงโมต่อไป โดยทางทีมงานชุดใหม่ที่แม่ใว้วางใจได้มีการนำเสนอคดีแตงโมไปในทิศทางของคดีฆาตรกรรม ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกับแม่ แต่ก็เป็นทิศทางที่ขัดแย้งกับทนายเดชาเหมือนกัน

ทนายคลายทุกข์

ล่าสุด ทนายเดชา ไลฟ์สดผ่านช่องทางเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ได้มีการวิเคราะห์ถึงประเด็นคดีแตงโม ว่าในกรณีที่ทางด้าน ส.ส.เต้-อัจฉริยะ เล็งเห็นว่าคดีแตงโมไม่ได้เป็นการประมาท แต่เป็นการฆาตรกรรมแตงโมนั้น ทางฝ่ายสืบสวนที่ตนเองมีบริษัทนักสืบได้ติดตามหาหลักฐานข้อมมูลตามที่อัจฉริยะกล่าวอ้างนั้น ตนไม่พบหลักฐานแต่อย่างใด จึงอย่างฝากเตือน ทั้ง ส.ส.เต้และอัจฉริยะ หากมีหลักฐานจริงให้รีบยื่นนำเสนอ แต่หากหลักฐานไม่มีหรือไม่แน่นหนาพออย่าแนะนำให้แม่ฟ้องตรงเพราะมีความเสี่ยง และอยากเตือนว่า แม่ ไม่ใช่คนโง่ หากแม่พบว่ามีหลักฐานไม่เพียงพอหรือไม่มีแม่อาาจเทได้ แล้วความเดือดร้อนจะไปต้องที่ ส.ส.เต้-อัจฉริยะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ