ผบช.ไซเบอร์ลั่น รู้แล้วบังแจ็คอยู่ไหน ลั่นหากขึ้นหมายแดงมีส่งผู้ร้ายข้ามแดนแน่

Home » ผบช.ไซเบอร์ลั่น รู้แล้วบังแจ็คอยู่ไหน ลั่นหากขึ้นหมายแดงมีส่งผู้ร้ายข้ามแดนแน่
รู้แล้วบังแจ็คอยู่ไหน

งานนี้มีหนาว ผบช.ไซเบอร์ลั่น รู้แล้วบังแจ็คอยู่ไหน ตำรวจไทยไม่เป็นรองใครอยู่แล้วหากเห็นเอกสารบังแจ็คมีอ้าปากค้าง ลั่นหากขึ้นหมายแดงสามารถติดต่อส่งผู้ร้ายข้ามแดนได้เลย

ช่วงบ่ายของเมื่อวานที่ผ่านมา (25 พ.ค. 65) ทนายเดชา ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเกี่ยวกับประเด็นร้อนที่มี มือดี นำภาพจากในโทรศัพท์ของ แตงโม นิดา ออกมาเผยแพร่ในโลกโซเชียลตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่ว

ทนายเดชา ได้ยืนยันแล้วว่า แม่แตงโม เป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือของ แตงโม นิดา ไปให้ บังแจ็ค ไกลถึงประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีค่าส่งประมาณ 2,000 บาท โดยทางทนายเดชา ยอมรับว่า เพิ่งทราบเรื่องและเห็นภาพทั้งหมดจาก แม่แตงโม เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมานี้เอง เนื่องจาก แม่แตงโม เป็นคนส่งไลน์มาให้ดูว่าภาพทั้งหมดในเครื่องของแตงโม มีภาพอะไรบ้าง ซึ่งเป็นภาพแบบโดยรวม และยังตรงกับภาพที่ถูก มือดี โพสต์ ลงในโซเชียลเพื่อปลุกปั่นอีกด้วย

ล่าสุดเมื่อเช้านี้ (26 พ.ค. 65) ทนายเดชาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ว่า “เรียนสื่อมวลชน ผมและคุณแม่แตงโมได้ตกลงกัน เกี่ยวกับคดีแตงโม โดยผมขอถอนตัวจากการเป็นทนายความ เนื่องจากมีความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน แต่เรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม” โดยมีเหตุผล 3 ข้อที่ทนายเดชาตัดสินใจถอนตัวดังนี้ 1.เรื่องความคิดเห็นทางคดีไม่ตรงกัน 2.ไม่พอใจที่แม่แตงโมส่งมือถือให้บังแจ็ค 3.เรื่องที่บังคับให้ตนฟ้องดำเนินคดีเพื่อนของตนอย่างทนายตั้ม

ซึ่งทนายเดชากล่าวว่าประเด็นมือถือตนถือว่าเป็นเรื่องใหญ่และร้ายแรง ทั้งนี้ พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบช.สอท.) ได้มีการวิดีโอคอลเข้ามาพูดคุยผ่านรายการโหนกระแส ซึ่งทาง พล.ต.ท.กรไชย เปิดเผยว่า สิ่งที่บังแจ็คว่าร้ายตำรวจไทยนั้นหากได้มาเห็นเอกสารจะอ้าปากค้างเพราะตำรวจรู้แล้วว่า บังแจ็ค อยู่ที่ไหนกันแน่ ซึ่งหากทางตำรวจขึ้นหมายแดงบังแจ็คก็สามารถประสานงานกับตำรวจอินเตอร์โพลเข้าจับกุมและทำการส่งผู้ร้ายข้ามแดนได้เลย แต่จะขึ้นหมายแดงได้ก็ต้องรอเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ