ไฮโซอินน์ แจงดราม่า กระบะเสยท้ายรถหรู เผยเหตุผลไม่ติดใจเอาความคู่กรณี

Home » ไฮโซอินน์ แจงดราม่า กระบะเสยท้ายรถหรู เผยเหตุผลไม่ติดใจเอาความคู่กรณี
ไฮโซอินน์ แลมโบ ปก

ไฮโซอินน์ แจงเหตุผลไม่ติดใจเอาความคู่กรณี กระบะเสยท้ายรถหรู เผยมูลค่าสูงแบบนี้คงไม่สามารถรับผิดแทนกันได้พร้อมชื่นชมคู่กรณีที่น้อมรับผิด

จากกรณีของ อินน์ กษิดิศ เกษมสันต์ ดุลยจินดา เจ้าของรถหรูราคากว่า 31 ล้าน ที่เกิดอุบุติเหตุกลางท้องถนนจนทำเอากลายเป็นกระแสฮืฮาและชื่นชมไปทั่วโลกออนไลน์เนื่องจากเจ้าตัวไม่ได้ติดใจเอาความกับคู่กรณีเพราะเป็นอุบัติเหตุที่สามารถเข้าใจได้

เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปบนโลกออนไลน์มากขึ้น ก็ทำให้ชาวเน็ตต่าพากันอดสงสัยไม่ได้ว่ากรณีที่บอกว่าไม่เอาความ ไม่เกี่ยวกับเรื่องมีประกันรถหรือไม่ โดยหลายคนก็กังวลว่าประกันจะซ่อมแล้วไปขอเคลมเงินกับคู่กรณีเคสนี้น่าจะเป็นเงินจำนวนไม่น้อยเลย

ต่อมาเจ้าตัวจึงได้ออกมาชีแจงในเรื่องดังกล่าวผ่านการแสดงความคิดเห็นบนเฟซบุ๊กโดยใช้บัญชีส่วนตัวระบุข้อความว่า อุบัติเหตุหนักจนรถไม่สามารถเคลื่อนที่จากที่เกิดเหตุได้ นอกจากใช้รถยก เหตุมูลค่าสูงแบบนี้คงไม่สามารถรับผิดแทนกันได้หรอกครับ คนเห็นเหตุการณ์เต็มถนน ประกันภัยยังไงก็ต้องขอตำรวจดูกล้องวงจรปิด สอบพยานแวดล้อม ถึงจะเปิดเคลมให้ได้ครับ (ซึ่งกรณีนี้คู่กรณีน้อมรับทั้งหมดจึงไม่มีประเด็นให้เรื่องต้องบานปลายอะไร ก็ต้องขอชื่นชมเค้าอีกที)

การไม่ติดใจคือ รถราคา 31 ล้าน เพิ่งออกมาต้นปี ยังไม่ทันได้ใช้งานเท่าไร ประวัติก็เสียไปตลอดกาลแล้ว มูลค่าก็คงไม่เหมือนเดิม หากวันนึงจะขาย ก็คงไม่ง่าย ต้องขายในราคาที่ต่ำกว่ารถรุ่นเดียวกันในตลาด ส่วนค่าซ่อมก็ว่าไปตามระบบประกันภัยครับ คู่กรณีทั้งสองฝั่งเข้าใจกัน อย่าทะเลาะกันแทนเจ้าตัวเลยครับ

แลมโบกินี่

ข่าวที่น่าสนใจ

หล่อใจบุญ! ไฮโซหนุ่ม โดนกระบะเสยท้ายรถหรู ไม่เอาความชี้เป็นอุบัติเหตุคู่กรณีไม่ประมาท

ยังไม่จบ! กรมอุตุฯ เตือน พายุลูกใหม่ ‘คมปาซุ’ ในทะเลจีนใต้ 13-14 ต.ค. นี้

สรุปไทม์ไลน์ มาตรการ เปิดประเทศ และคลายล็อกดื่มแอลกอฮอล์ในร้านอาหาร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ