ไฮโซลูกนัท ควงแฟนสาว จดทะเบียนสมรส เป็นความรักที่เบ่งบานท่ามกลางสงคราม ของชาวประชาธิปไตย

Home » ไฮโซลูกนัท ควงแฟนสาว จดทะเบียนสมรส เป็นความรักที่เบ่งบานท่ามกลางสงคราม ของชาวประชาธิปไตย

ไฮโซลูกนัท ควงแฟนสาว จดทะเบียนสมรส พร้อมเผยความในใจ ไม่ว่าจะต้องเหนื่อยอีกเท่าไหร่ จากยาก จะสาหัสขนาดไหน ขอแค่มีภรรยาอยู่ข้างๆ ก็มีพลังที่จะสู้ต่อไป

ไฮโซลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ทายาทหมื่นล้านธุรกิจชื่อดัง ซึ่งหลายคนรู้จักกันดี ที่ในไม่นานมานี้ต้องสูญเสียดวงตาจากการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ได้โพสต์ภาพพร้อมเผยข่าวดีควงแฟนสาว แอนนา หทัยรัตน์ วิทยพูม จดทะเบียนสมรส โดยไฮโซลูกนัท เผยข้อความสุดซึ่งที่มีต่อภรรยาว่าว่า 

“หลังจากที่ขอแอนแต่งงานไปแล้ว แต่ยังหาเวลาที่คิดว่าเหมาะสมไม่ได้เลยจริง ๆ ที่จะลงรูปงานวันนั้น อย่างไรก็ดีคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ เมื่อวานนี้นั้น ต้องยอมรับว่า ทำให้เราเสียใจเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายแล้วเราสองคนมีกันและกัน จึงตัดสินใจจับมือกันไปจดทะเบียนสมรส พร้อมเพื่อน ๆ สนิท และครอบครัวเป็นพยาน ที่สำนักงานเขต ในระหว่างวันทำงาน และก็กลับไปทำงานต่อ มันเรียบง่าย และเติมเต็มหัวใจ ทำให้รู้สึกมีความหวัง มีพลังที่จะสู้ต่อไปเสมอ ไม่ว่าจะต้องเหนื่อยอีกเท่าไหร่ จากยาก จะสาหัสขนาดไหน ขอแค่มีที่รักของผม.. ภรรยาของผม Anna Vidhyaphum รักคุณนะ”

และล่าสุดไฮโซลูกนัทลงภาพช่วงเวลาแห่งความรักและโพสต์ข้อความระบุว่า มีแต่คนพูดถึงสายตาของคุณที่มองผม ความรักของคุณมันชัดมากจริงๆ ถึงกับต้องย้อนกลับมาดูที่รูป เพราะทุกครั้งที่มองตาคุณผมก็หลงเข้าไปในนั้นตลอด.. ขอบคุณสำหรับสายตาคู่นี้นะคุณ Anna Vidhyaphum

ภาพจาก เฟซบุ๊ก nat thanakritamnuay

ภาพจาก เฟซบุ๊ก nat thanakritamnuay

ภาพจาก เฟซบุ๊ก nat thanakritamnuay

ภาพจาก เฟซบุ๊ก nat thanakritamnuay

ภาพจาก เฟซบุ๊ก nat thanakritamnuay

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก nat thanakritamnuay



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ