"ไฮโซลูกนัท" ขอโทษ "แอนนา" และ ครอบครัว รับยาเสพติด ทำให้คุมอารมณ์ไม่ได้ ขอใช้เวลาบำบัด

Home » "ไฮโซลูกนัท" ขอโทษ "แอนนา" และ ครอบครัว รับยาเสพติด ทำให้คุมอารมณ์ไม่ได้ ขอใช้เวลาบำบัด


"ไฮโซลูกนัท" ขอโทษ "แอนนา" และ ครอบครัว รับยาเสพติด ทำให้คุมอารมณ์ไม่ได้ ขอใช้เวลาบำบัด

“ไฮโซลูกนัท” ขอโทษ “แอนนา” ภรรยา และ ครอบครัว รับยาเสพติด-สิ่งมึนเมา ทำให้ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ขอใช้เวลาบำบัด ให้กลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติ

หลัง ไฮโซลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย โพสต์ข้อความว่า “เตรียมเซ็นใบหย่ากับ “แอนนา–หทัยรัตน์ วิทยพูม”ภรรยาสาว” ทำให้ผู้ติดตามแสดงความห่วงใยกับชีวิตรักของทั้งคู่

  • ไฮโซลูกนัท ประกาศหย่าเมีย หลังเพิ่งโพสต์เข้ารับการบำบัดอาการป่วย

ล่าสุด ลูกนัท ฝากข้อความให้ หมออั้ม โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก อั้ม อิราวัต อารีกิจ ถึงเรื่องราวความรักของเจ้าตัว ความว่า น้องลูกนัท โดนบล็อกเฟซ หลังไมค์มาฝาก #ขอโทษน้องแอน ออกสื่อ พร้อมฝากขอโทษ และขอบคุณทุกๆคนครับ

จาก “ลูกนัท” ครับ

ที่ผ่านมาด้วยความไม่เอาถ่านและรักสนุกจนเกินไปของตัวเอง จึงเกิดการขาดความรับผิดชอบถึงที่สุด จึงทำให้ขาดสติ ด้วยสิ่งมึนเมาและยาเสพติดบางชนิด ทำให้ไม่สามารถควมคุมอารมณ์และการกระทำของตัวเองได้เลย

ทั้งหมดนี้มีตัวเองคนเดียวที่ตัองโทษ ไม่ใช่สารมึนเมา แต่เพราะความขาดความรับผิดชอบของตัวเอง จึงเป็นเหตุให้เลือกเข้ารับการบำบัดอยู่ในขณนะนี้ ขอยืนยันว่า ภรรยา ไม่ได้เป็นอย่างที่ได้เขียนคอมเมนต์ไว้ในเฟซบุ๊กแต่อย่างใด

หากแต่เกิดจากอาการน้อยใจอย่างไร้สาเหตุ จึงต้องขอกราบขอขมาทั้ง ภรรยา และครอบครัวของภรรยา ร่วมถึงผู้ติดตามทุกๆท่านที่ทำให้ผิดหวัง

อย่างไรก็ตาม การบำบัดยังคงทำต่อเนื่องอยู่ ยังไม่มีกำหนดวันที่จะได้กลับบ้าน ในขณะนี้ ขอน้อมรับความผิดนี้แต่เพียงผู้เดียว ขอโทษทุกท่านที่ทำให้เสียเวลา และไม่สบายใจ

จะขอใช้เวลาช่วงบำบัดนี้ให้ดีขึ้น แล้วกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม.. ขอบคุณและยังคงรักแอนที่สุดนะครับ

ส่วนแอนจะให้โอกาสปรับปรุงตัวแก้ไข้ในสิ่งที่ผิดไปแล้วหรือไม่ คงยังต้องใช้เวลา ยังไม่สามารถตอบได้ แต่เราทั้งคู่กำลังเข้าบำบัด การใช้ชีวิตคู่ (marriage counseling) อยู่ครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ