ไอ้แซน ตีมึน สะลึมสะลือ รับสารภาพ สังหาร น้องมิ้ง แต่ยังไม่พูดปมเหตุ!?

Home » ไอ้แซน ตีมึน สะลึมสะลือ รับสารภาพ สังหาร น้องมิ้ง แต่ยังไม่พูดปมเหตุ!?
ไม่พูดปมสังหาร

โดน 4 ข้อหาหนัก ไอ้แซน รับสารภาพ สังหาร น้องมิ้ง แต่ปิดปากเงียบ ไม่บอกปมเหตุ ครอบครัวเฝ้าดู ลูกถูกหิ้วปีกส่งศาลฝากขัง

ความคืบหน้าคดี ฆ่าหั่นมือ โดยผู้ก่อเหตุชื่อ นายธนากรณ์ หรือ แซน เด็กนักศึกษา อายุ 18 ปี ที่ลงมือฆ่า และอำพรางศพของ นางสาววรัญญา หรือ น้องมิ้ง ซึ่งเมื่อช่วงเย็นวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้นำตัวผู้ต้องหามาฝากขัง ซึ่งสภาพของผู้ต้องหานั้นอยู่ในอาการอิดโรย หลับตลอดเวลา จนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันหิ้วปีกฝ่ากลุ่มสื่อมวลชนเข้าไปในห้องสอบปากคำ

โดยตลอดทั้งคืนของการฝากขังเมื่อคืนนั้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดเวรยามพลัดกันเฝ้าเวรทั้งคืน เพื่อจับตาดูพฤติกรรม และเฝ้าระวังป้องกัน แซน ทำร้ายตัวเอง ในเบื้องต้น แซน นอนหลับได้ตามปกติ ไม่มีอาการเครียด หรือวิตกกังงวล

ในช่วงเช้าของวันที่ 7 มิถุนายน 2567 พนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้คุม นายธนากรณ์ หรือ แซน ตัวผู้ต้องหาไปส่งฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดปทุมธานี โดยถูกดำเนินคดีใน 4 ข้อหาหนัก ได้แก่ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ซ่อนเร้นอำพรางศพ และเคลื่อนย้ายศพ และเคลื่อนย้ายศพ

S4
  • เปิดคำสารภาพ แซน ลั่น พลั้งมือบีบคอ น้องมิ้ง ไม่มีเจตนาฆ่าแค่ตกใจ
  • เรื่องใหญ่แน่! แม่น้องมิ้ง เหยื่อฆ่าตัดมือ ถูกจนท.ด่า ทนายดังบุกโรงพัก ถามหาตร. ปาก
  • เปิดเมนูแรก ไอ้แซน หลัง นอนคุก ล่าสุด จนท.หิ้วปีกส่งศาลฝากขังผลัดแรก

จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าเวลา 10.00น. ของวันนี้ 7 มิถุนายน 2567 ที่ สภ.ปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว แซน ขึ้นรถไปฝากขังที่ศาล จ.ปทุมธานี ซึ่งสภาพของผู้ต้องหานั้นอยู่ในอาการอิดโรย หลับตลอดเวลา จนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันหิ้วปีกฝ่ากลุ่มสื่อมวลชนเข้าไปในห้องสอบปากคำ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผย แซน เปิดปากรับสารภาพ ฆ่าแฟนสาว ส่วนสาเหตุ-แรงจูงใจ ยังไม่ยอมพูด ผู้ต้องหาลืมตาตื่น สามารถตอบสนองได้ปกติ แต่แกล้งไม่มีสติ ระหว่างสอบสวน มีแม่มานั่งอยู่ด้วยตลอดเวลา ผู้ต้องหาซบแม่ ทำเป็นหลับ ไม่รับรู้ แต่ถ้าสะกิดก็ตื่น แต่ไม่ยอมพูดอธิบายพฤติการณ์เหมือนคนทั่วไป ด้านเจ้าหน้าที่ชี้ บางเรื่องทางแม่ไม่ให้ความร่วมมือ แต่ว่ามั่นใจมีหลักฐานมัดตัวแน่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ