ไอซ์ หลุดอีก! ตลาดบางบ่อน ปล่อยพม่าขายของ มีเจ้าของเป็น ตร. ยศใหญ่

Home » ไอซ์ หลุดอีก! ตลาดบางบ่อน ปล่อยพม่าขายของ มีเจ้าของเป็น ตร. ยศใหญ่

ตลาดบางบอน-ส่วย-ปก-min

รักชนก เปิดข้อมูล เจ้าของตลาดบางบอน ที่มีเก็บส่วย ปล่อยพม่าขายของ พบเป็น ตำรวจยศใหญ่ ลั่น! ตำรวจน่าจะเป๊ะ กว่า สส. แต่ไม่ปล่อยเรื่องนี้แน่

สืบเนื่องจากกรณีที่ “ไอซ์” นางสาวรักชนก ศรีนอก สส.พรรคประชาชน กรณี ที่สส.ได้รับเรื่องมาว่า ในเขตของตน มีตลาดพม่า-บางบอน ซึ่งมีคนไทยและเมียนมาตั้งแผงขายของ อีกทั้ง มีแรงงานเมียนมา มาใช้บริการจำนวนมาก ถึงขนาดเรียกลูกค้ากันเป็นภาษาพม่าทั้งตลาด มีป้ายโฆษณาเป็นภาษาพม่าทั้งหมด

แฉ! จนท.รัฐเก็บส่วย พม่าครองแผงขายของ ตลาดบางบอน ผิดกฎหมาย

ล่าสุด รักชนก ศรีนอก – Rukchanok Srinork ได้มีการโพสต์อัปเดตเรื่องนี้อีกครั้ง ว่า มีหลายคนแนะนำดิฉันว่า หากมีข้อมูล ‘ส่วย’ ในตลาดบางบอน ให้ไปแจ้งตำรวจ คิดว่าไม่จำเป็น เพราะครอบครัวเจ้าของตลาดก็เป็นตำรวจยศใหญ่ พอสมควรเลย มีการติดป้ายใหญ่โตหลายจุดในตลาด คิดว่าท่านใหญ่ขนาดนี้น่าจะจัดการได้ หรือป่าว? แต่ไม่แน่ใจว่าจะได้รับรายงานบ้างหรือไม่ ? การติดป้ายแสดงความยินดีใหญ่โตขนาดนี้ ขอตั้งข้อสังเกตว่าแปลความหมายได้หลายอย่าง เช่น

เจ้าของตลาดบางบอน-ส่วย-3-min

1) รู้สึกยินดีอย่างมากก ที่ครอบครัวเจ้าของตลาดได้รับตำแหน่งสูง เป็นตำรวจยศใหญ่ ติดเพราะภูมิใจ
2) ย้ำว่าบ้านกูใหญ่นะ จะทำไรคิดดีดี?
3) ตำรวจก็พวกกูหมด แจ้งไปก็เหนื่อยเปล่า?

เจ้าของตลาดบางบอน-ส่วย-2-min
  • นายกฯ เซ็นตั้ง คกก.นโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ ดันแจกเงินหมื่น
  • ทนายรณรงค์ แฉ! เจ้าหน้าที่ สพป.บุกมาหา ‘ครูเบญ’ อยากพาตัวไปคุยที่เขต
  • เตือน! กลุ่มสมาร์ทโฟน เช็คผลลงทะเบียน ยัน! ดิจิทัลวอลเล็ต เฟส 2 ไม่ล่ม

อันนี้เป็นการตั้งคำถามและความเห็นส่วนตัวเฉยๆนะคะ ดิฉันไม่แน่ใจว่าเห็นป้ายแล้วท่านอื่นๆ รู้สึกยังไงกันอีกบ้าง มาแชร์กันได้ค่ะ ปล. แสดงความยินดีกับเจ้าของตลาดด้วยนะคะ ที่มีเครือญาติเป็นตำรวจยศใหญ่ ยังไงฝากจัดการเรื่องส่วย เรื่องแรงงานทำอาชีพต้องห้าม และเรื่องการจอดรถผิดกฏหมายหน้าตลาดให้เด็ดขาดด้วยค่ะ ตำรวจน่าจะเป๊ะเรื่องการกระทำผิดกฏหมายมากกว่า สส. แต่ดิฉันตามเรื่องนี้ไม่ปล่อยแน่นอน

เจ้าของตลาดบางบอน-ส่วย-1-min

ปล 2. แต่ถ้าจัดการไม่ได้ ดิฉันก็ขอรับรองเลยว่า ถ้าประชาชนในพื้นที่ยังไม่พอใจ ยังไม่เป็นไปตามกฏหมายก็จะไม่มีใครได้อยู่เป็นสุขแน่นอน ด้วยความเคารพ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ