ไอซ์ รับตกใจ สั่งไซยาไนด์ไม่คิดจะใช้อยู่แล้ว แม่เผยยังไม่ได้แกะ ยันไม่มีอภิสิทธิ์อะไร

Home » ไอซ์ รับตกใจ สั่งไซยาไนด์ไม่คิดจะใช้อยู่แล้ว แม่เผยยังไม่ได้แกะ ยันไม่มีอภิสิทธิ์อะไร



ไอซ์ รับตกใจ สั่งไซยาไนด์ไม่คิดจะใช้อยู่แล้ว แม่เผยยังไม่ได้แกะ ยันไม่มีอภิสิทธิ์อะไรในการดำเนินคดี ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 พ.ค.66 ที่อาคารมาลีนนท์ (ช่อง3) ดาราสาว ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร พร้อมนางบังอร พงษ์ธนานิกร คุณแม่ดาราสาว เปิดใจหลังจากตำราจตรวจสอบพบรายชื่อสั่งซื้อไซยาไนด์จากแหล่งเดียวกับ แอม ผู้ต้องหาฆาตกรรม

ไอซ์ ปรีชญา เปิดใจว่า ยอมรับสั่งซื้อไซยาไนด์มาจริง โดยซื้อมาเมื่อวันที่ 25 เม.ย. และได้รับของวันที่ 27 เม.ย. จำนวน 1 ขวด ส่วนสาเหตุที่ซื้อมานั้น เนื่องจากที่บ้านมีปัญหาของสัตว์เลื้อยคลาน ทั้งงู ตัวเงินตัวทอง เข้ามาในบ้าน มากัดหมา มากัดกันเองในบ้าน ก็ไม่สามารถป้องกันสัตว์มีพิษเหล่านี้เข้ามาในบ้านได้ ก่อนไปเจอว่าไซยาไนด์สามารถไล่ได้ ตอนแรกไม่รู้ว่าจะสั่งจากไหน เพราะเป็นยาอันตราย แต่สุดท้ายสามารถสั่งออนไลน์ได้

ไอซ์ ปรีชญา เผยว่า หลังจากสั่งซื้อได้ตนรู้สึกตกใจ และไม่คิดที่จะใช้อยู่แล้ว จึงปรึกษากับคุณแม่ก่อนจะนำไปส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นางบังอร เปิดเผยว่า ยังไม่ได้แกะสินค้าออกมา พอมีกระแสข่าวหลายๆ อย่างเข้ามา กลัวว่าคนจะเข้าใจผิดประเด็นไป จึงเอาหลักฐานทั้งหมด รวมถึงขวดไซยาไนด์ที่ยังไม่ได้เปิดใช้ส่งให้ทางตำรวจ สน.บางเขน และแจ้งความแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 พ.ค. ขณะที่ขวดไซยาไนด์ ตำรวจยังบอกกับตนและเขียนทิ้งท้ายในใบที่ลงบันทึกไว้ว่า “สามารถมานำกลับไปตอนไหนก็ได้” เลยรู้สึกตกใจว่าเเม้แต่ตำรวจยังให้เอากลับมาได้ แสดงว่าไม่รู้ว่าเป็นวัตถุอันตรายใช่หรือไม่ ทั้งนี้ ตนและลูกสาวยินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ เพราะเราบริสุทธิ์ใจ พร้อมมีหลักฐานยืนยันและยอมรับผิดตามกฏหมาย

“ถึงจะเป็นคนของสาธารณะก็ไม่ได้มีอภิสิทธิ์อะไรในการดำเนินคดี ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย”ไอซ์ กล่าว

อ่านข่าว ไอซ์ ร่ำไห้เปิดใจสั่งไซยาไนด์ ยอมรับผิด ทรมานใจโยงผจก.ดับช่วงเดียวเหยื่อ

อ่านข่าว แม่น้ำตาไหล ไอซ์ ถูกยกเลิกงาน-โยงให้เข้าใจผิดผจก.ดับ ลั่นจังหวะนรก ทนายชี้ผิดแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ