ไหม้ได้ไง! รถระเบิด ไฟโหมกระหน่ำ ลุกโชนกลางแจ้งวัฒนะ พลเมืองดีโร่ดับไฟ

Home » ไหม้ได้ไง! รถระเบิด ไฟโหมกระหน่ำ ลุกโชนกลางแจ้งวัฒนะ พลเมืองดีโร่ดับไฟ
7รถระเบิด

ไหม้ได้ไง! รถระเบิด ไฟโหมกระหน่ำ ลุกโชนกลางแจ้งวัฒนะ ก่อนมีพลเมืองใจกล้า วิ่งโร่ถือถังดับเพลิงหวังดับไฟ แต่ต้านแรงไฟไม่ไหว

เหตุเพลิงไหม้ไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งกลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ โดยผู้ใช้ติ๊กต๊อก werapon1150 โพสต์คลิปวิดีโอ เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ที่บันทึกเหตุการณ์ไฟไหม้รถกะบะ สีดำ บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ ก่อนจะกลายเป็นกองเพลิงขนาดใหญ่ ลุกท่วมรถทั้งคัน เป็นเหตุให้การจราจรบริเวณนั้นติดขัด

  • วงร็อคชื่อดัง จุดประเด็น นั่งเฉย ๆ ดูคอนวงร็อค ถือว่าผิดกาลเทศะ ทำชาวเน็ตเมนต์เดือด
  • ตร.ล่อซื้อ แม่เล้าสาว วัย19ปี นายหน้าขายบริการเด็ก ผ่านทวิตเตอร์
  • ทูลกระหม่อม ทรงสวดมนต์ขอให้ สมเด็จเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ หายประชวร

โดยคลิปเหตุการณ์บันทึกตั้งแต่เริ่มเกิดเพลิงไหม้ โดยเป็นกลุ่มไฟเล็กๆที่จากทางด้านหลังจากรถกะบะสีดำ ทำให้เกิดกลุ่มควันลอยทั่วคันรถ ก่อนที่จะมีผู้ชายพยายามเข้าใกล้ตัวรถเพื่อเปิดประตู แต่สุดท้ายก็เกิดการประทุขึ้น ก่อนกลายเป็นกองเพลิงขนาดใหญ่ กระหน่ำ ลุกโชนทั่วคัน รถคันอื่นๆต่างขับหลบ และทำให้การจราจรบริเวณนั้นติดขัด

Screenshot 388
Screenshot 389-1

ช่วงท้ายคลิปมีพบเมืองดี ผู้ชายเสื้อฟ้า พยายามเข้าดับไฟ โดยการวิ่งเข้าใส่กองเพลิง พร้อมถึงดับเพลิง หวังดับไฟที่กำลังลุกโชน แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถทานแรงไฟจากเพลิงไหม้ครั้งนี้ได้ และเป็นโชคดี ที่คนขับสามารถออกจากรถได้ทัน ด้านชาวเน็ตต่างคาดเดาว่า รถคันนี้อาจบรรทุกวัตถุไวไฟ

ทั้งนี้คอมเมนตต์ใต้โพสต์ยังเผยว่า การเปิดประตูรถ เป็นการเพิ่มออกซิเจนในกองไฟ ทำให้ไฟนั้นลุกโหมหนักขึ้น คลิปดังกล่าวถูกแชร์ต่อในโลกออรไลน์ และ มียอดผู้เข้าชมสูงถึง 1.3 ล้านครั้ง เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง ที่เป็นต้นเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้

@werapon1150

ตอบกลับ @kanokpanplangkla6 เหตุตั้งแต่เริ่มต้นเลยครับ มันเร็วมาก 🥺#ไฟไหม้รถ #แจ้งวัฒนะ

♬ เสียงต้นฉบับ – หมู่โจ – หมู่โจ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ