ไวแสง! พี่ DeeChatchai ปล่อยภาพตามรอย “ลิซ่า” ปิดเยาวชราช ถ่าย MV

Home » ไวแสง! พี่ DeeChatchai ปล่อยภาพตามรอย “ลิซ่า” ปิดเยาวชราช ถ่าย MV

ตามรอย ลิซ่า - ปก-min

รันทุกวงการ! พี่ ‘DeeChatchai’ ลงภาพตามรอย “ลิซ่า” หลังปล่อยทีเซอร์ MV เพลง Rockstar ที่ เยาวราช ด้านชาวเน็ต อึ้ง! ถามหา ภาพคู่

สำหรับการ คัมแบ็กอย่างเป็นทางการ “ลิซ่า BLACKPINK” หรือ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งได้มีการปล่อยทีเซอร์ MV ใหม่ เพลง Rock star ทำเอาแฟนคลับชาวไทย ถึงกับกรี๊ด เนื่องจากโลเคชั่นใน MV นั้น ถ่ายทำที่ประเทศไทย นอกจากนี้ทีมแดนเซอร์ และนักแสดงที่ร่วมเฟรมก็เป็นคนไทย เรียกได้ว่าเป็นการนำเสนอแลนด์มาร์คสำคัญของประเทศไทย สู่สายตาชาวโลก

ตรามรอยลิซ่า-deechatchai-4-min

สำหรับสถานที่ถ่ายทำ MV Rockstar นั้น มีสถานที่หลักๆ ได้แก่ ห้างนิวเวิลด์ บางลำพู และถนนเยาวราช ไชน่าทาวน์ ซึ่งใน MV Rockstar เผยให้เห็นฉากหนึ่งที่ “ลิซ่า” ยืนอยู่บริเวณทางม้าลาย ด้านหลังเต็มไปด้วยป้ายของภัตราคารร้านอาหาร บริเวณถนนเยาวราช ซึ่งจุดนี้คาดว่าเป็นทางม้าลายบริเวณใกล้ๆ กับร้านสะดวกซื้อ

ตรามรอยลิซ่า-deechatchai-2-min

ล่าสุด ชายผู้รันทุกวงการ ได้มีการเผยแพร่ภาพผ่าน Tiktok DeeChatchai เขาคือผู้ชายที่สามารถประกบตัวคนดังจรนกลายเป็นมีมที่สร้างความฮืฮามาไม่น้อย เพราะไม่ว่าจะนักแสดง ศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศ เขาล้วนแชะภาพร่วมเฟรมมาเกือบหมด กลับมาเปล่งประกายอีกครั้ง เมื่อลงภาพถ่ายโลเคชันเดียวกับที่ “ลิซ่า” ถ่ายทำที่ ถนนเยาวราช

ตรามรอยลิซ่า-deechatchai-10-min
ตรามรอยลิซ่า-deechatchai-9-min

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตไม่รอช้า เข้ามาแดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับยังมีการสอบถามชายท่านนี้ว่า พอจะมีภาพคู่ออกมาบ้างหรือไม่ อาทิ ไม่ใช่ว่าอีกโพส ถ่ายกับ Lisa ล่ะ / ขนาดเยาวราช ยังมาขอถ่ายรูปด้วย สุดจริงๆครับ / อย่างไว เค้าถ่ายยืนจุดที่ลิซ่ายืนในตัวอย่างเอ็มวีเพลงใหม่ / อย่าบอกกกกนะ / หรือว่าพี่เเกจะเป็น 1 ในนักเเสดง Mv เพลงใหม่ของ ลิซ่า

ตรามรอยลิซ่า-deechatchai-11-min

และอีกฉากหนึ่งใน MV ลิซ่า ยืนอยู่บนบันไดเลื่อน คาดว่าเป็นบันไดเลื่อนของห้างเก่านิวเวิลด์ ในย่านบางลำพู ซึ่งห้างนี้ เป็นห้างเก่าแก่ ตั้งอยู่ใจกลางย่านบางลำพู และโด่งดังมากเมื่อ 30 ปีก่อน จนกระทั่งเกิดเหตุพังถล่มลงมาขณะต่อเติมอาคาร ก่อนถูกสั่งปิดถาวร และถูกทิ้งร้าง จากนั้นได้กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง ในฐานะ “วังมัจฉา” หลังมีคนนำปลาคาร์ปไปปล่อยไว้ ใต้ตึกที่เป็นแอ่งน้ำขัง แต่มีผู้ร้องเรียนถึงเรื่องความปลอดภัย จนมีการจับปลาไปปล่อยคืนสู่แหล่งน้ำธรรมชาติ

ตรามรอยลิซ่า-deechatchai-3-min

ที่มา : LLOUD Co.  , DeeChatchai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ