ไวรัล 1 ล้านวิว หนุ่มรอซื้อบาร์บีคิว คนขายขับไวกว่าจรวด ต้องสับเท้า-ตะโกนสุดเสียง

Home » ไวรัล 1 ล้านวิว หนุ่มรอซื้อบาร์บีคิว คนขายขับไวกว่าจรวด ต้องสับเท้า-ตะโกนสุดเสียง



ไวรัล 1 ล้านวิว หนุ่มแชร์วิธีซื้อบาร์บีคิวแถวบ้าน ใช้เงินอย่างเดียวไม่พอ ต้องมีสกิลสับเท้า-ตะเบ็งเสียง เหตุคนขายขับเร็วแรงทะลุซอย ใครช้าอดกิน!

เชื่อว่าหลายคนเคยมีประสบการณ์วิ่งตามรถขายไอศกรีม หรือวิ่งตามรถเข็นขายของต่าง ๆ ที่บางครั้งคนขายนั้นดูเหมือนจะมองไม่เห็นลูกค้าจึงขับรถผ่านไปอย่างรวดเร็ว หนุ่มคนนี้ก็เช่นกันที่รถขายบาร์บีคิวที่เขาอยากกินนั้น ขับเร็วยิ่งกว่าจรวดต้องตะโกนเรียกสุดเสียงเลยทีเดียว

เมื่อวานนี้ (21 มี.ค. 65) ผู้ใช้ติ๊กต็อก @win_weerasit ได้โพสต์วิดีโอขณะที่เขากำลังนั่งรอรถขายบาร์บีคิว พร้อมเขียนแคปชันว่า “สับตีนแตก เพื่อแดกบาบีคิว ไอติมวอลเจอได้นะ “

จากวิดีโอจะเห็นว่าการซื้อบาร์บีคิวเจ้าดังกล่าวนั้น แค่ถือเงินไปอย่างเดียวไม่พอ ต้องอาศัยความเร็วทักษะการวิ่งและเสียงที่ดังไว้ตะโกนเรียกคนขาย เพราะคนขายนั้นรีบเหลือเกิน ขับรถผ่านหน้าบ้านแบบเร็ว แรง ทะลุซอย

การซื้อบาร์บีคิวครั้งนี้กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว มียอดผู้เข้าชมแล้วกว่า 1.1 ล้านครั้ง ชาวเน็ตทั้งเอ็นดูและขำ เอ่ยแซวเจ้าของวิดีโอและคนขายมากมาย ต่างยกว่านี่เป็นการซื้อบาร์บีคิวที่สู้ชีวิตที่สุด ส่วนคนขายนั้นคงเน้นขับไม่เน้นขาย บางทีอาจแค่ออกมาขับรถเล่นไม่เน้นการทำเงินก็เป็นได้

@win_weerasit สับตีนแตก เพื่อแดกบาบีคิว ไอติมวอลเจอได้นะ #บาบีคิว #Motogp #อย่าปิดการมองเห็น #ขึ้นหน้าฟีดเถอะ #Tiktok #tiktokพากิน ♬ เสียงต้นฉบับ – Weerasit Bootrat

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ