ไวรัล! แมวหมูกระทะ ควบตำแหน่งเด็กเอ็น-เด็กจุดเตา บริการทุกระดับประทับใจ

Home » ไวรัล! แมวหมูกระทะ ควบตำแหน่งเด็กเอ็น-เด็กจุดเตา บริการทุกระดับประทับใจ
2แมวหมูกระทะ

ไวรัล! แมวหมูรกะทะ ยอดแชร์หลักหมื่น ควบตำแหน่งเด็กเอ็น-เด็กจุดเตา ถึงแม้จะมอมอมมไปนิด แต่บริการทุกระดับประทับใจ

ทาสแมวใจเหลวเป๋ว เจอแบบนี้อยากจะแจกทิปเป็นขนมแมวเลียสักสองสามห่อ กลายเป็นอีกหนึ่งภาพไวรัลที่แชร์ต่อในโลกออนไลน์อญุ่ไม่น้อย อีกทั้งยอดไลค์ ยอดแชร์หลักหมื่น ตกลูกค้าเข้าร้านได้สบายแบบไม่ต้องพยายามมากมาย ถึงแม้ว่าหน้าตาของน้องจะดูงงๆง่วงๆไปสักนิด แต่ได้บริการยืนยันจากลูกค้าแล้วว่า บริการทุกระดับประทับใจ

  • เคราะห์ซ้ำ! ยายวัย 70 ปี หอบแมวหนีเพลิงไหม้ หลังน้ำท่วมเพิ่งลดได้ แค่ 1 สัปดาห์
  • มิตรภาพต่างสายพันธ์ แมวกับเค้าแมว กินนอนด้วยกัน แต่โตไม่ทันกัน
  • คนบาป! ทารุณสัตว์ตายคาบ้าน แมว 63 หมา 1 ศพ ยัดตู้เย็นอำพรางศพ

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 ทางด้านผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปน้องแมวหน้ากลมตัวอ้วน ผ่านทางกลุ่ม ทาสแมว แล้วดูสีเดิมของน้องน่าจะเป็นสีขาว หรือ ครีม แต่ดูเหมือนว่าจะมอมแมมไปสักนิด แต่เจ้าของภาพเผยว่า “เด็กเอนร้านหมูกระทะ น่ารักมาก!! น้องต้อนรับแขกดีมากวิ่งพาเข้าร้านด้วย”

.jpg

โพสต์ดังกล่าวผู้แชร์ต่อกว่า 1.6 หมื่นครั้ง คอนเมนต์ที่ถาโถมเข้ามาเกือย 5 พันข้อความ โดยแบบแซวน้องแมวว่า เด็กเอ็นตัววนี้ น่าจะทำสองตำแหน่งควบ คือ เด็กเอ็นประจำร้าน และ เด็กจุดเตา เพราะจะความมอบแมมนั้น ต้องมาจากการทำงานจุดเตาอย่างหนักแน่นอน

งานนี้ทาสแมวใจเหลวเป๋วอยู่ไม่น้อย อยากจะทิปหนักๆเป็นขนมแมวเลีย หากใครที่ต้องการไปใช้บริการเด็กเอ็นตัวนี้ เจ้าของภาพเผยว่า เจอน้องที่วาสนาหมูกระทะ แถวพุทธมณฑลสาย1

2-6

ซึ่งคอมเมนต์ใต้โพตส์มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหยึ่ง เผยว่า น้องแมวตัวนี้เหมือนกับแมวบ้านอาม่าที่หายตัวออกไป และเจ้าตัวจะเดินทางไปดูที่ร้านดังกล่าวในวันเสาร์นี้ แต่ถ้าใครจะรับน้องไปเลี้ยงตนก็ยินดี แต่ต้องดูแลน้องอย่างดี โดยล่าสุดข้อมูลอัปเดตคือ มีพี่ใจดีท่านนึง กำลังจะไปดูน้องที่ร้านวันนี้ เนื่องจากมีบางท่านไม่เห็นด้วยกับการไปรับน้องมาพี่เค้าจะสอบถามทางร้านก่อนว่าจะให้น้องมั้ย เพราะถือว่าสิทธิอันดับหนึ่งเป็นของที่ร้าน ณ ขณะนี้ ถ้าร้านไม่ให้ ก็ถือว่าน้องอยู่ในความดูแลของร้าน เรื่องจะจบเท่านี้นะครับ

ถ้าร้านให้ พี่ใจดีคนนี้จะดูแลน้องก่อนจนถึงวันเสาร์ แล้วผมจะไปรับน้องที่บ้านพี่เค้านะครับปล.ย้ำอีกครั้งว่ามีท่านไหนพร้อมและสะดวกในการดูแลน้องไปทั้งชีวิตจยหมดอายุไข สามารถไปขอรับมาดูแลได้เลยนะครับ ไม่ติดอะไรทั้งนั้น น้องมาอยู่บ้านอาม่าได้อาจจะแค่ประมาณ 3 – 4 เดือน ผมไม่แน่ใจว่าจะเรียกมันว่าเจ้าของได้ไหม แต่ตอนที่น้องหายไปทุกคนที่บ้านเศร้าและเสียใจนะครับ เราโทษตัวเองกันว่าน่าจะรีบทำหมันน้องจะได้ติดบ้านมากขึ้น ตอนนี้ได้มีโอกาสเจอกันอีกครั้งก็อยากดูเค้าให้ดีขึ้นเท่านั้นเองครับ

แมวหาย

ต้นโพสต์ – คลิก!!!

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ