ไวรัล! สุดยอดแม่ครัว ลูกค้าสั่ง ผัดกะเพรา บรีฟแบบไหน ทำให้แบบนั้น

Home » ไวรัล! สุดยอดแม่ครัว ลูกค้าสั่ง ผัดกะเพรา บรีฟแบบไหน ทำให้แบบนั้น
ผัดกะเพรา-min

ภาพไวรัลรับต้นปี ชาวเน็ตแห่แชร์ ลูกค้าสั่ง ผัดกะเพรา บรีฟหนัก “ไม่เอาใบไข่แดงสุกไข่ขาวไม่สุก” งานนี้จัดไปสั่งแบบไหนทำให้แบบนั้น

เรียกได้ว่ากลายเป็น ภาพไวรัล ชั่วข้ามคืนกับการทำอาหารตามใจลูกค้าแบบ 100% จากร้าน ตะวันแดง มหาซน เชียงราย โดยภาพนี้เป็นภาพ ผัดกะเพราราดข้าวไข่ดาว ที่ชื่ออาจจะคุ้นหูกันดี แต่หน้าต่างอาหารที่ออกมาไม่เหมือนใครแน่นอน เพราะลูกค้ารายนี้ ได้ทำการสั่งรายละเอียดของอาหารไว้อย่างถี่ถ้วน

ซึ่งความฮามันอยู่ตรงที่ว่า แม่ครัวของร้านนี้กลับทำได้ตรงบรีฟแบบเป๊ะๆ จนทำให้ชาวโซเชียลหลายคนแชร์และชื่นชม ทำให้มียอดไลค์ถึง 1.1 หมื่นไลค์ และยอดแชร์ 2.8 พันแชร์ โดยทางร้านนั้นโพสต์ภาพอาหารและข้อมูลที่ลูกค้าบรีฟ พร้อมระบุข้อความว่า “โอเคร ตรงบรีพ”

  • ไวรัล! หมาไซบีเรียน โผล่สถานีดับเพลิง ล่าสุด แม่มารับกลับบ้านแล้ว
  • แถวบ้านเรียกทำถึง! ไวรัลสาวคอสเพลย์ ชุดตุ๊กตานางรำ งานปีใหม่ 2567
  • คลิปไวรัล เหล้าเข้าปากองค์บากเข้าสิง ท้าตีท้าต่อยโชว์ความเก๋า

หมายเหตุจากลูกค้า

โดยละเอียดอาหารที่ลูกค้าสั่งมานั้นระบุว่า “หมายเหตุจากลูกค้า กะเพราหมูสับขอเอาใบกะเพราออก ชอบกลิ่นกะเพราแต่ไม่ชอบใบกะเพรา ทำยังไงก็ได้ให้ได้กลิ่นกะเพรา เพราะไม่ชอบใบกะเพรา และไข่ดาว *หมายเหตุจากลูกค้า ไข่ดาวขอไข่แดงสุกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ไข่ขาวไม่ต้องสุก”

ทั้งผู้ใช้โซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างถล่มทลาย อาทิ สุดยอดแห่งแม่ครัวตะวันแดง555 , บ่ากินเหล้าก็สามารถฮากได้เลย , ไข่แดงสุกในไข่ขาวข้น , ตามสั่งของแต้เน้ออิกะสุดยอดค่ะเชฟ , คึกดีอี้น่อกินไข่บะสุก , ได้ดั่งใจสั่ง ถ้าไข่แดงบ่สุกนิหวานจ๊วกๆเลยนะนั้น , มิติใหม่หีบไข่ดาว

ผัดกะเพรา-min

ที่มา : ตะวันแดง มหาซน เชียงราย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ