ไวรัล! สาวขึ้นปี 1 ไม่อยากเช่าหอ ก็ซื้อตึก รีโนเวทห้อง สร้างหอพักไปเลยสิคะ

Home » ไวรัล! สาวขึ้นปี 1 ไม่อยากเช่าหอ ก็ซื้อตึก รีโนเวทห้อง สร้างหอพักไปเลยสิคะ



ไวรัลหลักล้าน! สาวขึ้นมหาวิทยาลัยปี 1 ไม่อยากเช่าหอ ก็ซื้อตึก รีโนเวทห้อง สร้างหอพักไปเลยสิคะ ชาวเน็ตเมนต์ชื่นชมสนั่น ไม่รวยจริงทำคอนเทนต์นี้ไม่ได้

กระแสไวรัลในโลกออนไลน์กำลังแห่แชร์ถึงคลิปไวรัลที่นักศึกษาสาวคนหนึ่งออกมาโพสต์คลิปลงทุนทำหอพักเอง หลังจากเข้าเรียนมหาวอทยาลัยชั้นปี 1 แต่ไม่อยากจะเช่าหอพัก งานนี้สุดจัดก็เลยเปิดหอพักไปเลยสิคะ

ผู้ใช้ติ๊กต็อก @spy_sp ระบุ “เป็นเจ้าของหอไม่ง่ายเลยนะ” พร้อมทั้งกล่าวเสริม “เพิ่งขึ้นปี 1 แล้วไม่อยากเช่าหอ ก็เลยเปิดหอเองไปเลย” โดยภายในคลิปแสดงภาพเจ้าของคลิปติดต่อซื้ออาคารเก่าเพื่อเอามาสร้างเป็นหอพัก พร้อมทั้งแสดงภาพก่อสร้างรีโนเวท ทาสีภายในใหม่ให้น่าอยู่ และเลือกเฟอร์นิเจอร์เองทุกขั้นตอน

ภาพจาก @spy_sp

นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ก็มียอดรับชมถึง 1.8 ล้านวิว และมีชาวติ๊กต็อกเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม “ไม่ผิดที่มีต้นทุน เพราะต่อยอดและทำได้ดี ชื่นชมค่ะ ทำเลดีแบบนี้ ยังไงก็รุ่ง ถ้าหาที่ได้อีกแนะนำให้ทำเพิ่มค่ะ” “ชื่นชมความตั้งใจพยายามมากกกกก ขอให้ปัง ๆ น้า” “อยากให้แนะนำเป็นแนวทางจังเลยค่ะ” “อีกไม่เกิน5ปี คืนทุนแน่ ๆ ถ้าอยู่ใกล้ มหาลัย”

นอกจากนี้ หลังจากที่มีคอมเมนต์จำนวนมาก เจ้าของคลิปจึงออกมาโพสต์ข้อความว่า “เดี๋ยวถ้าว่างเเล้วจะมาตอบรายละเอียดในการลงทุน ระยะเวลาคืนทุนเเล้วก็พาชมห้องนะคะ”

ภาพจาก @spy_sp

@spy_sp #CapCut ♬ เสียงต้นฉบับ – Spieszaa

ขอบคุณที่มาจาก @spy_sp

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ