ไวรัลน่ารัก แม่ผัว-แม่แท้ๆ มาเฝ้าลูกสาวใกล้คลอด นั่งกินนั่งชิลกันสุดๆ จนงง ใครเฝ้าใคร

Home » ไวรัลน่ารัก แม่ผัว-แม่แท้ๆ มาเฝ้าลูกสาวใกล้คลอด นั่งกินนั่งชิลกันสุดๆ จนงง ใครเฝ้าใคร

ไวรัลวันนี้มาจากเวียดนาม เมื่อคุณแม่ป้ายแดงคนหนึ่ง ชื่อ เหงียน ตี ไห่ เยน อายุ 26 ปี โพสต์ภาพชุดจำนวนหนึ่งลงใน TikTok แล้วกลายเป็นไวรัลสุดๆ โดยเป็นภาพตอนที่เธอไปนอนโรงพยาบาลเพื่อรอจะคลอดลูก โดยมีแม่แท้ๆ และแม่สามีเป็นคนไปเฝ้า แต่ความชิลของแม่ๆ ดูเหมือนว่ามาเที่ยวพักผ่อนมากกว่ามาเฝ้าลูกสาวที่ใกล้คลอด

โดยในภาพ จะเห็นสาวที่ตั้งครรภ์ นั่งตัวเอียงอยู่บนเก้าอี้ ดูคล้ายกับกำลังเจ็บท้องทรมาน ต่อมาเป็นภาพแม่แท้ๆ และแม่สามีของเธอ ที่นอนเล่นมือถืออยู่ข้างกันบนเตียงนอนสุดชิล นอกจากนี้ยังมีภาพอีกมากมาย ที่เห็นว่าแม่ๆ นั่งทานอาหาร ทานผลไม้กันแบบชิลสุดๆ

ไห่เยน เล่าว่า เธอเอาภาพเหล่านี้มาลงขำๆ เพราะไปไถเจอรูปในมือถือสามี สามีถ่ายบรรยากาศเหล่านี้เก็บไว้ ก็เลยเอามาโพสต์เล่นๆ ไม่คิดว่าจะไวรัลขนาดนี้

ไห่เยน เล่าว่า วันนั้นเธอปวดท้องมาก ใกล้จะคลอด ก็เลยไปนอนรอที่โรงพยาบาล โดยมีแม่ๆ ทั้งสองคน ซึ่งสนิทกันมากๆ มาคอยนอนเฝ้า เธอบอกแม่ๆ ว่าถ้าหนูปวดท้องกลางดึก แม่ช่วยพาหนูไปที่ห้องคลอดด้วยนะ แม่กลัวจะกลับกลางดึก ก็เลยนอนเล่นมือถือ หาอะไรกิน แล้วนั่งคุยกัน เพื่อให้ตัวเองไม่ง่วง ซึ่งตอนแรกเธอก็นั่งคุยกับแม่ๆ เหมือนกัน แต่สักพักก็ทนไม่ไหว เลยต้องมานอน ปล่อยให้แม่คุยสนุกกันต่อ

ภาพเหล่านี้ทำให้คนที่ได้เห็นคลิป ชื่นชอบในความรักใคร่สนิทสนมของครอบครัวนี้มากๆ และบอกว่า การที่แม่แท้ๆ กับแม่สามี สนิทกันขนาดนี้ เป็นเรื่องที่สะใภ้หลายคนใฝ่ฝันจริงๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ