ไร้เงา ‘กนกวรรณ’ เข้าทำงาน ศธ. หลังลือสะพัด ลาออกจากตำแหน่ง รมช.

Home » ไร้เงา ‘กนกวรรณ’ เข้าทำงาน ศธ. หลังลือสะพัด ลาออกจากตำแหน่ง รมช.



ไร้เงา ‘กนกวรรณ’ เข้าทำงาน ศธ. หลังลือสะพัด ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง รมช. เจ้าหน้าที่แจ้งยกเลิกการประชุม ไม่มาที่ ศธ.แล้ว

วันที่ 13 มิ.ย.65 ที่กระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศหน้าห้องทำงานของ นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) เป็นไปอย่างเงียบเหงา มีคณะทำงานเข้ามาปฏิบัติงานไม่กี่คน ตั้งแต่เช้ามีนักข่าวรอสัมภาษณ์เป็นจำนวนมาก เพราะมีกระแสข่าวว่า นางกนกวรรณ จะยื่นหนังสือลาออกจากจากตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการ ศธ.

หลังคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ชี้มูลความผิด กรณีบุกรุกที่ดินป่าสงวนแห่งชาติเขาใหญ่ จ.ปราจีนบุรี และชี้มูลความผิดฐานฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามมาตราฐานจริยธรรมอย่างร้ายแรง เบื้องต้นมีกระแสข่าวว่า นางกนกวรรณ จะเข้ามาประชุมภายใน ศธ. จนกระทั่งเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่า นางกนกวรรณ ยกเลิกการร่วมประชุมดังกล่าวและจะไม่เดินทางมาที่ ศธ.แล้ว

ส่วนหมายกำหนดการในวันที่ 14 มิ.ย.นั้น ตามสถานการณ์ปกติ น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการ ศธ., คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช และนางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการ ศธ.​จะเดินทางไปประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ทำเนียบรัฐบาล แต่จนถึงขณะนี้ทางสำนักงานรัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ ยังไม่แจ้งหมายกำหนดการของรัฐมนตรีทั้ง 3 คน ให้สื่อมวลชนรับทราบ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ