ไร้วี่แวว! ‘หมวด ต.’ หลัง ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ เปิดใจรอบ 2 มีชื่อร่วมแก๊งปล้น

Home » ไร้วี่แวว! ‘หมวด ต.’ หลัง ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ เปิดใจรอบ 2 มีชื่อร่วมแก๊งปล้น
เสี่ยแป้ง-หมวดติ๊ก-min

หลัง ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด‘ เปิดใจรอบ 2 ไร้วี่แวว! ‘หมวด ต.’ 1 ในรายชื่อ ร่วมแก๊งปล้น หลังย้ายจากพัทลุงมาตรัง ได้ ยศ ร.ต.ต.

หลังที่ได้มีการเผยแพร่คลิปชายหน้าคล้าย เสี่ยแป้ง นาโหนด ได้ออกมาอัดคลิปเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตนเอง หลังจากที่หลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บนพื้นที่ เขาบรรทัด เป็นเวลากว่า 1 เดือน

ซึ่งมีคลิปออกมาถึง 2 คลิปด้วยกัน ทำให้มีหลายคำพูดที่ออกมา เกิดคำถามต่อมาอย่างมากมาย นอกจากนั้นยังกล่าวอีกว่า “ตำรวจไม่ได้ไปจับผม แต่ไปวิสามัญผมโดยเฉพาะ ไปถึงก็ยิงใส่ผมเลย แล้วก็ยิง M79 10 กว่านัดที่ผมนับได้ พี่น้องชาวไทยลองดูสิว่า ตำรวจเป็นแบบนี้เป็นโจรดีกว่า”

เสี่ยแป้ง-คลิป (1)-min
  • ทหารอากาศหญิง ถูกวินย่านรังสิตกร่างตามหาเรื่อง หลังข้ามเลนตัดหน้ารถ
  • ฮามาสปล่อยคนไทย เพิ่มอีก 4 ราย คาดเหลือถูกควบคุมอีก 18 ราย
  • เมาแล้วขับ! ไปกินเหล้างานกฐิน ซิ่งปิคอัพวูบหลับพุ่งชน จยย.ดับ 8 สาหัส 5

อีกทั้งยังมีการหลุดรายชื่อบุคคลร่วมขบวนการออกมาหลายท่าน เพื่อขอความเป็นธรรม เนื่องจากเสี่ยแป้งนั้นได้กล่าวไว้ก่อหน้านี้ ว่่มีหลายคนทำ แต่ตนนั้นไม่ได้รับการประกันตัวเพียงคนเดียว และ1ในรายชื่อนั้น ปรากฏชื่อ “จ่าติ๊ก” ที่มีชื่อถูกแฉร่วมแก๊งปล้น แต่อัยการไม่ฟ้องทำให้หลุดคดี ย้ายจากพัทลุงมาตรัง ได้ยศ ร.ต.ต.

ล่าสุด เมื่อสอบถาม ร.ต.ต.ธีรวุฒิ จันทร์แก้ว หรือจ่าติ๊ก อายุ 54 ปี หน.ชุดสายตรวจ 20 ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ เสี่ยแป้ง นาโหนด ปล่อยคลิประบุเป็นทีมปล้นร่วมกับอัยการ ตำรวจ และจะไม่มอบตัวถ้าหากไม่นำบุคคลกลุ่มนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม แต่ปรากฏว่าไม่เจอตัวจ่าติ๊ก หรือปัจจุบันคือ หมวดติ๊ก สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจในโรงพักว่าวันนี้หมวดติ๊ก อยู่เวรประจำแต่เจ้าตัวได้ฝากปฏิบัติหน้าที่เวรประจำวันไว้ ผู้สื่อข่าวจึงได้กดเบอร์โทรหาหมวกติ๊ก 2 ครั้ง โทรติด ปลายสายว่างแต่ไม่มีคนรับสาย 

 ร.ต.ต.ธีรวุฒิ หรือหมวดติ๊ก ได้ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าชุดสายตรวจ 191 ร้อยเวร 20 ทราบว่าย้ายมาจาก จ.พัทลุงร่วม 2 ปีแล้ว ทุกวันนี้ทำงานในหน้าที่ตามปกติ แต่เจ้าตัวขอไม่ให้สัมภาษณ์สื่อฯ

เสี่ยแป้ง001-2-min-1

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ