ไม่ได้รวย หนุ่ม คงกะพัน ควักเงินช่วย เมฆ วินัย ทรุดหนักเกือบตายไม่บอกใคร

Home » ไม่ได้รวย หนุ่ม คงกะพัน ควักเงินช่วย เมฆ วินัย ทรุดหนักเกือบตายไม่บอกใคร



หาเงินรักษาตัวหนี้รุม2ล้านต้องเลี้ยงครอบครัว หนุ่ม คงกะพัน ควักเงินช่วย วินัย ไกรบุตร ทรุดหนักเกือบตายไม่บอกใคร ลั่นตัวเองไม่ได้ร่ำรวย แต่เห็นเพื่อนลำบากกว่าเราเยอะ

หลังจากมีภาพ อดีตพระเอกดัง เมฆ วินัย ไกรบุตร อาการป่วยโรคตุ่มน้ำพองกำเริบทรุดหนัก ตุ่มน้ำพองทั้งตัว ทั้งที่ฝ่าเท้า นอนติดเตียงเป็นปี ทั้งยังเป็นหนี้ 2 ล้าน ต้องมาจ่ายค่ารักษาตัวเอง ทั้งดูแลลูกๆ และภรรยา

หนุ่ม คงกะพัน เปิดเผยกับอมรินทร์ทีวีว่า เป็นเพื่อนกันนานกว่า 30 ปี เคยพักอยู่หอเดียวกันด้วย ได้ติดต่อสอบถามอาการ เมฆ วินัย อยู่เสมอ ทราบว่าป่วยมา 2-3 ปี อาการถึงขั้นนอนติดเตียง มีตุ่มทั่วตัว แต่อาจจะเดินไม่สะดวกเพราะเป็นตุ่มที่ฝาเท้าด้วยและเจ็บ อาการกำเริบน่าจะมาจากฉีดวัคซีนโควิดไปกระตุ้นอาการโรค หมอที่ทำการรักษาก็ยังให้คำตอบแน่นอนไม่ได้ว่าหายเมื่อไหร่ แต่จะดีขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ ซึ่งเคยลองรักษามาหลายรูปแบบแล้วทั้งแพทย์แผนปัจจุบันและแบบพื้นบ้าน

เขานอนติดเตียงมาสักพัก ลุกไม่ได้ เขาไม่บอกใคร ช่วงก่อนเป็นข่าวเดือนสองเดือน เขาเป็นหนักเลยเกือบแย่ เกือบตาย เขาไม่บอกใคร ไปเยี่ยมเขาที่บ้านเกือบแย่เลย ทรุดไปกว่าเดิม

หนุ่ม คงกะพัน กล่าวอีกว่า เรื่องค่าใช้จ่าย เขาเป็นหัวหน้าครอบครัว ทำงานไม่ได้ ค่าใช้จ่ายในบ้าน เรื่องลูก เรื่องอะไรหลายอย่าง ขอบคุณคนที่อยู่รอบข้างเขาหลายคนช่วยกัน แฟนคลับ ประชาชนช่วยเขาซื้อของ ช่วยอุดหนุนผลิตภัณฑ์เขา เพราะเขารับงานในวงการบันเทิงก็ไม่ได้ แต่ยังต้องไปพบหมอเพื่อฉีดยาอยู่เรื่อยๆ จึงทำให้ต้องหารายได้จากการไลฟ์ขายผลิตภัณฑ์ของตัวเอง

@winaikraibutr

♬ Original Sound – Unknown

@winaikraibutr

♬ เสียงต้นฉบับ – skystory244 – เคอเรจ シ


เขาบอกว่ายืมเงินพี่หนุ่ม จริงๆ เราไม่ได้บอกใคร พี่เมฆเขาพูดไปคงเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็ได้ช่วยเหลือเรื่องเงินกว่า 3 แสนบาท
ตัวเองก็เป็นคนทำงาน ไม่ได้มีเงินเยอะ ไม่ได้รวยแต่เราเข้าใจเพื่อนเขาลำบากกว่าเราเยอะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ