ไม่ใช้ส่งมา! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งคว้า "แข้งสเปอร์ส" ร่วมทีมแก้ปัญหาแดนกลาง

Home » ไม่ใช้ส่งมา! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งคว้า "แข้งสเปอร์ส" ร่วมทีมแก้ปัญหาแดนกลาง

สื่ออังกฤษเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีอีกหนึ่งการเซ็นสัญญาเซอร์ไพรส์ประจำซัมเมอร์ ด้วยการเซ้งต่อ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ภายหลังนักเตะตกเป็นตัวสำรองของทีมไก่เดือยทองซีซั่นนี้

ฮอยเบิร์ก เล่นได้อย่างโดดเด่นมาตลอดนับแต่ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน ไปยัง สเปอร์ส ด้วยสนนราคา 15 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ 2020 โดยลงสนามรวมถึง 146 นัดในระยะ 3 ปีที่ผ่านมา

ลซัมเมอร์นี้ มิดฟิลด์วัย 28 เป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค และ แอตเลติโก มาดริด กระนั้นก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นจนตอนนี้

สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ฮอยเบิร์ก หลุดเป็นสำรองภายใต้การทำทีมของกุนซือใหม่ อันเก้ ปอสเตโคกลู โดยได้เล่นไปแค่ 1 นัดเท่านั้นจากคิว พรีเมียร์ลีก ที่ผ่านไป 3 เกม

ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ใส่ชื่อ ฮอยเบิร์ก เอาไว้เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ต้องการตัว เช่นเดียวกับ โซฟียาน อัมราบัต กองกลางโมร็อกโกของ ฟิออเรนติน่า

สเปอร์ส จะไม่ขวางทางเช่นกันหากได้ราคาดีสำหรับการขายดาวเตะเดนมาร์กออกไป เพียงแต่ก่อนอื่น แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องเคลียร์สถานการณ์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์ชาวดัตช์ เสียก่อนว่าจะย้ายออกทันเส้นตายตลาดซัมเมอร์นี้หรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ