ไม่ใช่ กรรชัย ด้วย แม่หมู คอนเฟิร์มเองชัดๆ กามเทพตัวจริง นาย-ใบเฟิร์น หยุดยิ้มไม่ได้

Home » ไม่ใช่ กรรชัย ด้วย แม่หมู คอนเฟิร์มเองชัดๆ กามเทพตัวจริง นาย-ใบเฟิร์น หยุดยิ้มไม่ได้



เขารักของเขาทั้งคู่ เปิดตัวคิวปิดแม่คอนเฟิร์มคนนี้แหละ ไม่ใช่ กรรชัย ด้วย แม่หมู คอนเฟิร์มเองชัดๆ กามเทพตัวจริง นาย-ใบเฟิร์น หยุดยิ้มไม่ได้

หลัง นาย ณภัทร ออกมาเปิดใจแมนๆ ชอบนางเอกสาวคู่จิ้น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 ยอมรับความสัมพันธ์ความเป็นเพื่อนที่คบกันมา 4-5 ปี คิดเกินกว่าเพื่อนแล้ว อยากมีนางเอกสาวอยู่ในชีวิตไปเรื่อยๆ พร้อมขอกำลังใจจากทุกคน รอลุ้นใบเฟิร์นจะว่าอย่างไร

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่ม กรรชัย ที่ออกมาเปิดประเด็นให้ นาย ณภัทร ลูกชาย จนหลายคนอาจจะคิดว่าเป็นพ่อสื่อความสัมพันธ์ครั้งนี้ โดย หนุ่มนายก็ยอมรับนำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษากับหนุ่ม กรรชัย ซึ่งรับทราบมาตลอด พร้อมขอบคุณที่ช่วยเปิดทางให้ แต่ดูเหมือนกามเทพตัวจริงของรักนี้ คือ สไตล์ลิสต์ชื่อดัง

โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 29 พ.ย.65 แอล สไตล์ลิสต์ชื่อดัง ได้โพสต์รูปคู่กับ นาย ณภัทร ขณะไปออกงานพร้อมเปิดใจเรื่องใบเฟิร์น ระบุแคปชั่นด้วยว่า “น้องเข้าเขินแหละ ฉัน มาแล้วนะ @naphat_nine ตามสัญญา ไม่ได้ใช้สมองเลยใช้ความรู้สึกล้วนล้วน ฟังแล้วมันมัน มันเขิน มากกกก หยุด ยิ้ม ไม่ได้เลย ยังไงดีอะเรา @baifernbah #นายใบเฟิร์น สงสัยจะสิ้นสุดทางเพื่อนของจิงละ”

งานนี้มีเพื่อนๆ ในวงการ อาทิ แกรนด์ เดอะสตาร์ , เป้ย ปานวาด , เดียร์นา ฟลีโป้ , พลอย เฌอมาลย์ หรือ แม่ปลา คุณแม่ของนางเอกญาญ่า ก็เข้ามาส่งหัวใจและกรี๊ดกันเกรียวกราว รวมทั้งคุณแม่หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของหนุ่มนายก็ยังเข้ามาบอกว่า “ไอ้ต้าวคิวปิด” ซึ่ง สไตล์ลิสต์ชื่อดัง ก็คอมเมนต์ตอบเป็นรูปหัวใจ

ด้าน กอล์ฟ ช่างภาพชื่อดัง ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามด้วยว่า “คุณแอลเป็นคนปั่นเหรอ” ซึ่ง แอล สไตล์ลิสต์ชื่อดัง ก็ตอบว่า “ละเอียด เนียน เลย แหละ เขารักของเค้า ทั้งคู่ อะ ตอนนี้ ก็เป็น เรื่อง ของคน 2 คนแล้ว หละ บ้าจัง เขิน เจ้าบ้า” ส่วนแม่หมูก็มาตอบตอกย้ำความเป็นกามเทพตัวจริงครั้งนี้ของลูกชายด้วยเช่นกันว่า “แอลเป็นคิวปิด”



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ