ไม่ใช่เรื่อง! สาวแว่น ดาว VK เดินโชว์ เปิดของลับ กลางร้านสะดวกซื้อ

Home » ไม่ใช่เรื่อง! สาวแว่น ดาว VK เดินโชว์ เปิดของลับ กลางร้านสะดวกซื้อ

ดาว VK-min

อกอีแป้นจะแตก! สาวแว่น ดาว VK เปลือยท่อนล่าง ก่อนถกเสื้อ เปิดของลับ โชว์ชาวบ้าน ไม่อายใคร กลางร้านสะดวก ล่าสุดลบคลิป หนีดราม่า

กลายเป็นกระแสช่วงข้ามคืน จากเพจ Facebook อีซ้อขยี้ขาว 3 ที่ได้ทำการโพสต์รูปภาพพร้อมแคปชั่น หลังเจอสาวแว่น ดาว VK เดินเปลือยไม่ใส่ท่อนล่าง ถกเสื้อ โชว์ของลับกลางร้านสะดวกซื้อ หลายจุด ไม่อายสายตาชาวบ้าน จนถึงกับขอวีน

น้องดาวVK-min

โพสต์ระบุข้อความไว้ว่า “เห็นคลิปน้องคนนี้ในเซเว่นกันหรือยัง น้องถ่ายเปลือยที่ไหนก็ได้แต่ต้องไม่ใช่ในที่สาธารณะ” งานนี้เล่นเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย ขอวาร์ปบ้าง แต่ส่วนใหญ่ต่างเป็นไปในทิศทางเดียวกัน คือ ไม่สมควรย่างยิ่ง

  • อยู่ไม่ไหว! นักมวยบราซิล เก็บกระเป๋าลา กุนขแมร์ น้อยใจผู้นำกัมพูชา
  • พนง.สายการบิน ผวาหนัก! เพื่อนบ้านหลอนยา เดินมาชี้หน้า ด่ากราด
  • หามเด็ก จากสถานพินิจแห่งหนึ่ง ส่ง รพ. หลังท้องเสีย พร้อมกัน 39 คน

ดาว VK ใส่เสื้อตัวเดียว ท่อนล่างไม่ใส่ กกน. (เปลือย) แล้วถกเสื้อโชว์หลายจุดในเซเว่นเพื่อทำคอนเทนต์ ควรโดนข้อหาอนาจารในที่สาธารณะ

น้องดาว หรือ ดาว VK ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับ Sex Creator โลกในปัจจุบันเปิดกว่ามากพอที่จะรับอาชีพที่หลากหลาย แต่ต้องไม่ใช่การมาเดินเปิดโชว์ของลับในที่สาธารณะแบบนี้ บางคอมเมนต์ถึงกับแสดงความคิดเห็นว่า สงสารพ่อแม่ หน้าตาไม่น่ามาทำอะไรแบบนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด ดาว VK ได้ทำการลบคลิปดังกล่าวไปแล้วหลังจากเจอกระแสดราม่าอย่างหนัก และไม่ควรมีคอนเทนต์แบบนี้โผล่มาในที่สาธารณะ จะทำก็ควรไปทำในที่ลับ ตามความคิดเห็นของชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว 3

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ