ไม่แผ่ว! ตร.ตรวจร้านเหล้าเปิดเกินเวลา เจอยศใหญ่กว่านั่งดื่มอยู่ไล่ ลั่น "คำสั่งกูมึงต้องฟัง"

Home » ไม่แผ่ว! ตร.ตรวจร้านเหล้าเปิดเกินเวลา เจอยศใหญ่กว่านั่งดื่มอยู่ไล่ ลั่น "คำสั่งกูมึงต้องฟัง"



ไม่แผ่ว! ตร.ตรวจร้านเหล้าเปิดเกินเวลา เจอยศใหญ่กว่านั่งดื่มอยู่ไล่กลับ ลั่น “คำสั่งหน้ากูขึ้น สวป. พวกมึงก็ต้องฟัง” ล่าสุดเจอสั่งเด้ง พร้อมสอบแล้ว

16 พ.ย. 2565 – กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระนอง ออกหนังสือชี้แจงข่าว กรณีแฟนเพจเฟชบุ๊ก พระจันทร์ลายกระต่าย V3 โพสต์ข้อความเป็นคลิปพร้อมข้อความ ภายหลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ 7 นาย ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานบันเทิงในพื้นที่ สภ.เมืองระนอง ที่เปิดเกินเวลา

ต่อมาได้เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ตำแหน่ง สารวัตรกองกำกับการสืบสวนสอบสวน และ รองผู้กำกับฯ นั่งอยู่ภายในร้าน ก่อนจะโชว์กร่างขึ้นเสียงไล่เจ้าหน้าที่สายตรวจต่อหน้านักเที่ยวในร้าน พร้อมมีคำพูดที่ระบุว่า “คำสั่งหน้ากูขึ้น สวป. พวกมึงก็ต้องฟัง” จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์

กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระนอง ได้สั่งให้สืบสวนข้อเท็จจริงดังกล่าว และรายงานให้ทราบโดยเร็ว หากพบว่าสถานบันเทิงมีการกระทำความผิดกฎหมาย หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจกระทำผิดวินัย ให้ผู้บังคับบัญชาดำเนินการไปตามอำนาจระเบียบและกฎหมาย โดยให้ลงโทษอย่างไม่มีข้อยกเว้น

ขณะที่ตำรวจ 2 นาย ที่ปรากฎในคลิป ได้มีคำสั่งให้ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดระนอง ตั้งแต่บัดนี้เป็นตันไป จนกว่าการดำเนินการจะเสร็จสิ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ