ไม่ออกจากบ้าน 2 วัน เพื่อนบ้านเห็นผิดสังเกต ส่องดูแทบช็อก! ครูสอนดนตรีนอนเป็นศพ

Home » ไม่ออกจากบ้าน 2 วัน เพื่อนบ้านเห็นผิดสังเกต ส่องดูแทบช็อก! ครูสอนดนตรีนอนเป็นศพ



เพื่อนบ้านเห็นผิดสังเกต ครูสอนดนตรีไม่ออกจากบ้าน 2 วัน ก่อนพบเป็นศพ เผยรู้ว่าป่วย แต่ไม่รู้ว่าเป็นอะไร มาดูอีกทีเสียชีวิตแล้ว เร่งชันสูตร

เมื่อวันที่ 18 พ.ค.66 พ.ต.ท.วีรศักดิ์ ญาณวุฒิโท เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก จ.นครนายก รับแจ้งเหตุ พบศพครูสอนศิลปะ เสียชีวิตในบ้านพัก ซึ่งห้องเช่าไม่มีเลขที่ ปากซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 1 ต.บ้านใหญ่ อ.เมืองนครนายก เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

โดย นายไพศาล อายุ 36 ปี พ่อค้าขายไก่ย่าง เป็นผู้แจ้งเหตุ บอกว่า ตนไม่เห็นผู้ตายออกมาจากบ้าน 2 วัน ซึ่งผิดสังเกต โดยเมื่อวันที่ 17 พ.ค.หลังจากที่ตนเก็บร้านเสร็จประมาณ 20.00 น.จึงเดินมาดู เห็นประตูเปิดอยู่ แต่ปิดประตูกระจกไว้ พอมองเข้าไปข้างในก็พบศพผู้ตายนอนอยู่ที่พื้น ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ

จากการตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมภพ อายุประมาณ 60-65 ปี อดีตครูสอนดนตรี โรงเรียนมัธยมในจังหวัดนครนายก ก่อนที่จะออกมารับจ้างสอนดนตรี ขณะที่ชาวบ้านในที่เกิดเหตุให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาสังเกตว่าผู้ตายเหมือนคนไม่สบาย แต่ไม่มีใครรู้ว่าป่วยเป็นโรคอะไร แต่ผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดี เป็นที่รักของคนในชุมชน

ด้านแพทย์ที่เดินทางมาชันสูตรศพ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า จากการชันสูตรเบื้องต้นยังไม่พบความผิดปกติ การถูกรื้อค้นภายในที่พัก สภาพศพคาดเสียชีวิตมา 2-3 วัน จากการตรวจสอบพบว่า เกิดการย่อยสลายของเนื้อเยื่อ แพทย์และตำรวจ ลงความเห็นว่าให้ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ