ไม่ห่วงสวย "ปู ไปรยา" มาดามมหาเศรษฐี ขยันทำงานไม่พัก ภาพนี้โดนใจแฟนๆ เลย

Home » ไม่ห่วงสวย "ปู ไปรยา" มาดามมหาเศรษฐี ขยันทำงานไม่พัก ภาพนี้โดนใจแฟนๆ เลย

ปู ไปรยา นางเอกสาวคนสวย ขยันทำงานสุดๆ เผยภาพเดินทางทำงานนั่งรถต่อวินมอเตอร์ไซค์ เพราะทุกงานคือความฝัน

นางเอกสาว ปู ไปรยา หลังแต่งงานกับนักธุรกิจ Mr.Quoc สามีของเจ้าธุรกิจรวยระดับมหาเศรษฐี ปัจจุบันเธอใช้ชีวิตอยู่ที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นหลัก แต่จะบินมาเมืองไทยเพราะรับงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาและงานอื่นๆ ไว้ และเธอเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าในปีนี้เธอบินไปกลับอเมริกา-ไทย บ่อยมากๆ แต่ในเรื่องชีวิตคู่เธอบอกว่าไม่มีปัญหาเพราะอยู่บนพื้นฐานของความรักและความเข้าใจ 

แม้จะแต่งงานกับสามีนักธุรกิจรวยระดับมหาเศรษฐี แต่อย่างที่ ปู ไปรยา ได้เปิดใจกับไว้ว่าเธอยังคงทำงานเหมือนเดิม เธอไม่อยากเป็นภาระสามี อยากช่วยสามีทำงานเพราะรู้ว่าเขาทำงานหนักมาก เธออยากสร้างครอบครัวสร้างรากฐานเพื่อความมั่นคง 

 และเมื่อกลับมาทำงานที่เมืองไทย ปู ไปรยา ใช้ทุกนาทีทุกชั่วโมงในหนึ่งวันได้คุ้มค่ามากๆ ทำงานกันรัวๆ เลยทีเดียว จนมีภาพของ ปู ไปรยา นั่งซ้อนท้ายวินมอเตอร์ไซค์จากในอินสตาแกรมของผู้จัดการส่วนตัว ได้เขียนแคปชั่นไว้อย่างน่ารักว่า

“มันคือความฝัน เมื่อให้แม่ทำงานหนักทุกวันไม่มีวันพัก ถ่ายโฆษณา ถ่ายหนัง ถ่ายโฆษนา ออกงาน 1 วัน มี 24 ชม. เราให้แม่ ทำงานไปแล้ว 13 ชม. ต่อวัน สู้ต่อไปคุณแม่ @prayalundberg #prayalundberg แต่วหน้าผม เราสวยปัง ตั้งแต่ 09.00-19.00 makeup @takkie_w hair @tungpui69”

ปรบมือให้กับความขยันของนางเอกสาวแบบดังๆ และรัวๆ ไปเลย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ