ไม่หกนะ! เปิดใจสาวแค้น ผู้ชายไปเที่ยวกับแฟนเก่า บุกเคลียร์ต่อหน้า

Home » ไม่หกนะ! เปิดใจสาวแค้น ผู้ชายไปเที่ยวกับแฟนเก่า บุกเคลียร์ต่อหน้า



เคลียร์ใจทันที เปิดใจสาวนุ้ย ผู้ชายไปเที่ยวผับกับแฟนเก่า ขี่รถรอบเมือง เค้นสอบรับสารภาพ ของขึ้นอย่างแรง บุกไปหาทันที ฉะกันหรอยสุดๆ

วันที่ 23 พ.ย.2565 ข่าวสดออนไลน์เปิดใจน.ส.สุนิษา (สงวนนามสกุบ) หลังโพสต์คลิปเคลียร์ใจกับแฟนเก่าของผู้ชาย หลังจับได้ว่าแอไปเที่ยวด้วยกัน ทำเอาโลกออนไลน์ต่างชื่นชมที่ยอมเปิดใจคุยกันด้วยเหตุผลว่า ตนคบกับแฟนมาเกือบ 4 ปี เพิ่งจับได้ว่าเมื่อวานนี้แฟนไปเที่ยวผับกับแฟนเก่า แล้วไปนั่งรถเล่นกันต่อในเมือง พอเค้นถามเขาก็สารภาพ ตอนนั้นเลยทักไปด่าผู้หญิง ยอมรับว่าโมโหมาก

จากนั้นตนกับเพื่อนได้ขับรถไปหาผู้หญิงถึงที่ทำงาน คิดว่าถ้าคุยแล้วไม่เคลียร์ คงจะมีเรื่องกันบ้าง พอไปถึงทางผู้หญิงเขาออกมาคุยดีๆ แจงว่าเรื่องผ่านมานานแล้ว แค่ไปเที่ยวด้วยกันเฉยๆ ไม่มีอะไรเลย จากนั้นได้เดินเข้ามาจับมือขอโทษที่ทำผิด

ตอนนั้นตนเลยใจเย็นและยอมให้อภัยกัน ตนก็ได้เอ่ยปากขอโทษที่ทักไปด่า ยอมรับว่ารู้สึกไม่ค่อยดีที่ผู้ชายไปเที่ยวกับแฟนเก่า เชื่อว่าไม่มีผู้หญิงคนรับได้แน่นอน เพราะแฟนใหม่กับแฟนเก่าเจอกันไม่ถูกกันอยู่แล้ว สำหรับแฟนนั้นตนกับแฟนยังไม่ได้คุยกัน หลังจากรู้ความจริงเมื่อวาน แฟนก็พยายามมาง้อ อยากบอกว่าถ้าให้โอกาสแล้ว อย่าทำแบบนี้อีก

“ถ้าจะกลับไปหาแฟนเก่า หรือมีแฟนใหม่ ให้บอกเลิกกันก่อน ไม่ใช่ไปแอบคบกัน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ