ไม่สลด! ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ ยิ้มร่า เข้าให้การ ลั่น เจ๋งจริง ที่ตามจับได้

Home » ไม่สลด! ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ ยิ้มร่า เข้าให้การ ลั่น เจ๋งจริง ที่ตามจับได้
เสี่ยแป้ง-min (1)

พ.ต.อ.ทวี รวบ ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ เข้าให้การ พร้อมรอยยิ้ม ไม่สลด ลั่น ท่านทวี ‘เจ๋งจริง’ ยอมรับผิด พร้อมต่อสู้คดีตามกฎหมาย

วันที่ 2 มิ.ย. 2567 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติอินโดนีเซีย พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม พร้อมเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เดินทางมาเจอนายเชาวลิต ทองด้วง หรือ แป้ง นาโหนด ผู้ต้องหาคดีหลบหนีเรือนจำนครศรีธรรมราช และถูกจับกุมตัวได้ที่ เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 30 พ.ค. 2567 ที่ผ่านมา

เสี่ยแป้ง-min

พ.ต.อ.ทวี จะพูดคุยกับ แป้ง นาโหนด โดยเจ้าตัวให้การยอมรับสารภาพผิดแต่โดยดี พร้อมทั้งยังบอกว่าไม่เครียดอะไร และพร้อมเข้าสู่ขั้นตอนตามกฏหมาย ไม่ต้องพิจารณาให้มากความ แต่เรื่องยาเสพติดไม่ใช่ของตนแน่นอน ซึ่งพ.ต.อ.ทวี ยืนยันจะให้ความเป็นธรรม

  • เปิดแผนส่งตัว ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ หลังส่ง ทอ. ไปรับตัว คาดถึงไทย 4 มิ.ย.
  • นายกฯ ยืนยันเอง! ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ ถูกทางการจับ ที่อินโดนีเซีย
  • ด่วน! ศาลสั่งจำคุก ‘เสี่ยแป้ง’ ตลอดชีวิต ข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ แป้ง นาโหนด ทราบว่าคลิปอีพีแรกที่ถ่ายภายในสวนปาล์ม คือที่อินเดีย แต่ไม่ได้ให้การถึงสถานที่ถ่ายคลิปที่ 2 พร้อมทั้งยังไม่ขอบอกว่ามีใครช่วยเหลือให้หลบหนีมาที่อินโดนีเซีย

เสี่ยแป้ง นาโหนด

แป้ง นาโหนดยังกล่าวอีกด้วยว่า ช่วงหนีได้ออกกำลังกายทุกวันโดยวิ่งในฟิตเนสคอนโด พร้อมทั้งเอ่ยปากชื่นชม พ.ต.อ.ทวีว่า “ผมยอมรับเลยว่า ท่านเจ๋งจริง ขนาดผมบินมาบาหลีแล้วยังจับได้ สุดยอดมาก ไม่ยอมแพ้ ขนาดผมหนีไปมา 3-4 ประเทศแล้ว”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ