ไม่สลด เพจ ร้านอาบน้ำแมว เมินชี้แจง-ขอโทษ ตัดเล็บเจ้าเหมียวเลือดไหล

Home » ไม่สลด เพจ ร้านอาบน้ำแมว เมินชี้แจง-ขอโทษ ตัดเล็บเจ้าเหมียวเลือดไหล

ทัวร์ลงฉ่ำ

ทัวร์ลงยับ!! เพจร้านอาบน้ำแมว หลังตัดเล็บเจ้าเหมียวเลือดไหล 16 เล็บ ล่าสุด ปัดรับผิดชอบ โพสต์เยาะเย้ย ไม่มีสลด

จากกรณีเจ้าของแมวท่านหนึ่ง ได้พาแมวไปอาบน้ำที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งทางร้านดังกล่าวนั้นได้ตัดเล็บน้องแมวจนเลือดออกทั้ง 16 เล็บ ทางร้านรับผิดชอบเพียงแต่การทาเบตาดีนทาแผลเท่านั้น เจ้าของแมวได้มีการไปลงบันทึกประจำวัน และมีการตกลงกับทางร้านอาบน้ำแมวแห่งนี้ว่าจะทำหนังสือสัญญา แต่พอถึงวันทางร้านก็อ้างไม่ไปตามนัดนั้น

ล่าสุดทางเพจร้านอาบน้ำแมวได้ออกมาโพสต์รูป ลูกแมวจำนวนมาก พร้อมระบุข้อความว่า “ไหน!!! ก้มากันเยอะชมกันเยอะแล้ว ช่วยตั้งชื่อน้องให้หน่อยยยจ้า”

1
  • เจ้าของพาแมวไปอาบน้ำ ร้านตัดเล็บ เลือดออก 16 เล็บ ทาแค่เบตาดีนให้
  • แม่น้ำตาตก ลูกชายถูกรุ่นพี่รับน้องโหด จนไตวาย-กล้ามเนื้อสลายเฉียบพลัน!
  • สนามบินดัง ที่อินเดีย หลังคาอาคารผดส. ถล่มทับรถ ดับ 1 เจ็บ 6

โดยทางเพจร้านข้างต้นไม่ได้มีการออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีตัดเล็บแมวเลือดออก 16 เล็บ และขอโทษเจ้าของแมวแต่อย่างใด ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์นี้อย่างมากเช่น “อ้าวอยู่คลองหลวงนี่เอง ทำไมไม่สลดบ้างเลย สงสารน้องแมวมากๆ คำว่า ขอโทษพูดไม่ยากเลย ดังในทางแบบนี้ไม่ดีเลยนะคะ” “ดูแลแมวเป็นจริงหรออันนี้สงสัย ตัดเล็บจนเป็นแผลทุกเล็บ ขอโทษเจ้าของแบบสำนึกหรือยังนอกจากไม่รู้สึกผิดแล้วยังเฟียตอีก งง มากจะสำนึกผิดกี่โมง” “ชอบค่ะดูไม่สลดเลย รอดูผลที่ตามมาอยู่นะคะทรงนี้น่าจะไม่นาน” “สงสารน้องๆแมวที่ต้องอยู่กับเจ้าของแบบนี้ ไม่รู้สึกผิดหรือสำนึกบ้างเลยหรอคะ” “สรุปว่าไม่ได้รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไปใช้มั้ยครับ คือรับผิดชอบหน่อย เกิดข้อผิดพลาดอะไรก็ชี้แจงออกมาไม่ใช่จะตอบกวนๆแบบนี้ คือถ้ารักแมวจริงๆก็อยากจะให้ชี้แจง” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ