ไม่ลือแล้ว! Amber Heard ยอมรับ Warner Bros. ไม่อยากเอาเธอไว้ในหนัง Aquaman 2

Home » ไม่ลือแล้ว! Amber Heard ยอมรับ Warner Bros. ไม่อยากเอาเธอไว้ในหนัง Aquaman 2

Amber Heard ยอมรับ Warner Bros. ไม่อยากเอาเธอไว้ในหนัง Aquaman 2 หลังมีการประชุมด่วนกระแสโจมตีหนักจนอาจกระทบหนัง

แม้ว่าเรื่องราวการฟ้องร้องของคู่รักสุดอื้อฉาวระดับโลกระหว่าง Amber Heard กับ Johnny Depp ใกล้จะถึงที่สิ้นสุดแล้วแต่เหมือนว่าจะมีเรื่องพีคๆผุดขึ้นมาเรื่อยๆ โดยเรื่องราวเริ่มต้นจากที่ทางฝ่าย Johnny Depp เป็นคนฟ้องในข้อหา คดีหมิ่นประมาทที่ทางอดีตภรรยานำเรื่องราวชีวิตคู่ไปเปิดเผยในหนังสือของตัวเอง ที่มีเนื้อหาว่าถูกสามีทำร้ายทารุณแม้จะไม่ได้ระบุชื่อแต่เธอก็มีสามีเพียงคนเดียวในช่วงเวลานั้นนั่นก็คือตัว Johnny Depp นั่นแหละ

ซึ่งตลอดหลายเดือนที่ผ่านมามีการถ่อยทอดสดการไตร่สวนทำให้ชาวโลกได้เห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งทำให้กระแสแง่ลบโหมหนักไปที่ตัว Amber Heard จนทำให้ก่อนหน้านี้ ได้มีข่าวลือว่าจากกระแสดังกล่าวและการผุดของเรื่องฉาวต่างๆจากศาลที่มีออกมาเรื่อยๆนั้นได้ส่งผลให้ Warner Bros. Pictures เริ่มลังเลในกระแสด้านลบจนอาจกระทบหนังจึงได้มีการตัดบทบาท Mera ของ Amber Heard จนเหลือเพียง 10 นาที อีกทั้งใน change.org ยังมีผู้ลงชื่ออยากให้ถอดถอน Amber Heard ออกจากหนัง Aquaman 2 ไปแล้วถึง 4,262,874 คน (อัพเดทล่าสุด 19/5/65 เวลา 13.32 น.)

ล่าสุดเมื่อวันที่17 พฤษภาคม 2565 Amber Heard ยอมรับว่าเธอถูกตัดบทออกจาก Aquaman 2 จริง และถูกตัดออกไปเยอะมาก ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกว่าตอนนี้เหมือน Warner Bros. ไม่ต้องการให้มีเธอในบท Mera ใน Aquaman 2 อีกต่อไป โดยเธอกล่าวในชั้นศาลว่า

“ฉันได้รับสคริปต์มาแล้ว และจากนั้นก็ได้รับสคริปต์เวอร์ชั่นใหม่ที่ลบฉากแอ็คชั่น หากพูดแบบไม่สปอยล์ มันมีตัวละครของฉันกับอีก ตัวละครที่กำลังต่อสู้กับอีกตัวละครหนึ่ง และพวกเขาก็ตัดบทของฉันออกไปเกือบหมด”

Entertainment Tonight

ขอบคุณข้อมูล nypost.com

ลือหึ่ง AMBER HEARD ถูกตัดบทใน AQUAMAN 2 เหลือ 10 นาที กรณีถูกต่อต้านในประเด็นฉาวสนั่นโลก

หลุดวันฉายซีรีส์ใหม่ She-Hulk เมื่อทนายความสาวได้รับพลังเป็นยักษ์เขียวจอมพลัง!

หมอผีรัฐอริโซน่า ลั่น ปีศาจโจรสลัดมีอยู่จริง และเข้าสิง Johnny Depp ขณะที่รับบท Jack Sparrow

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ