ไม่รอด! หนุ่มขโมยข้าว ในร้านสะดวกซื้อ เนียนออกร้าน เจ้าของตาดีจับทัน

Home » ไม่รอด! หนุ่มขโมยข้าว ในร้านสะดวกซื้อ เนียนออกร้าน เจ้าของตาดีจับทัน

จุ๊บไม่เนียน

วัยรุ่นชาย หยิบกล่องข้าว ในร้านสะดวกซื้อ ทำทีเดินไปดูของหลังร้าน ก่อนยัดใส่ลงกางเกง ตีเนียนเดินออกจากร้าน เจ้าของตาดีคว้าเสื้อจับได้ทัน

กรณีเมื่อวานที่ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 01.24 น. มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้มีการโพสต์คลิปกล้องวงจรปิดของร้านค้าสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง กล้องวงจรปิดจับภาพขณะมีวัยรุ่นชายรายหนึ่ง สวมเสื้อยืดสีขาวตัวใหญ่ และกางเกงวอมสีเทา เข้ามาในร้านหยิบกล่องอาหารสำเร็จรูป ทำทีเป็นเดินไปหลังร้าน หันซ้าย หันขวา พอเห็นไม่มีคนอยู่บริเวรนั้น จึงทำการยัดกล่องอาหารสำเร็จรูปใส่ลงในกางเกง

จากนั้นก็ตีเนียนเดินจากหลังร้านไปยังหน้าร้าน ก่อนจะเดินไปที่ออกประตูร้าน ทำทีเป็นยืนเล่นโทรศัพท์มือถือ โดยมีหญิงรายหนึ่งยืนอยู่ใกล้ ๆ ภายในร้าน ที่กำลังไล่ดูกล้อง ก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปคว้าตัววัยรุ่นรายนี้ที่กำลังเดินออกจากหน้าร้านได้ทัน

ขโมยของ4 เบลอ

หญิงรายนี้ได้มีการดึงเสื้อของวัยรุ่นรายนี้ลากจะให้เข้ามาในร้าน เมื่อเห็นแบบนั้นหนุ่มรายนี้จึงสะบัดหญิงรายนี้ออก แต่เธอนั้นจับเสื้อไว้แน่น เมื่อพนักงานในร้านเห็นจึงรีบออกไปช่วย พร้อมกับชาวบ้านระแวกนั้นที่เห็นเหตุการณ์ก็ได้มีการกรูเข้ามาช่วยจับวัยรุ่นชายรายนี้

ขโมยของ เบลอ
  • ภูมิธรรม ยัน “รัฐบาลแพทองธาร” จะเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 15 ก.ย. นี้รู้กัน
  • โชว์กร่าง การ์ดโรงเหล้า จับตร. รุมใส่กุญแจมือ เหตุ เข้ามาจับยาเสพติด
  • สลด! หนุ่มขี่รถจยย. เสียหลัก ชนท้ายกระบะ ซ้ำ ถูกรถอีกเลนทับ สมองไหล

ภายหลังที่ช่วยกันจับได้ ทางร้านก็ไม่ได้เอาเรื่องกับวัยรุ่นชายรายนี้ ให้จ่ายค่าสินค้าที่ขโมยออกไปเพียงเท่านั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาค้นตัวพบกระเป๋าสตางค์ มีเงินสดติดตัวอยู่ 500 บาท โดยหนุ่มรายนี้บอกว่า จะเอาเงินไปซื้อยา แต่ทางร้านไม่รู้เหมือนกันว่ายาอะไร

ขโมยของ3 เบลอ

หลังคลิปข้างต้นได้มีการเผยแพร่ออกไปนั้นก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของวัยรุ่นชายรายนี้ ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเช่น “ในร้านก็ช้าไม่รีบไปช่วยละถ้ามีอาวุตเจ็บคนเดียวเลยนะนั่น”, “ถ้าไม่มีเงิน จริงๆซื้อข้าวกิน แนะนำให้ ขอเถอะ พูดไปเลย หนูไม่มีตัง หนูหิวข้าว ขอข้าวกิน ขอมาม่าไปต้มกินได้ไหมครับ ก็พูดไป ไม่มีใครใจดำหรอกถ้าหนู เอยปากขอ ไม่ใช่ขโมยแบบนี้”, “ไม่มีกินจริงๆขอเถอะคนไทยไม่ได้ใจร้ายนะมีน้ำใจมากๆด้วย อย่าเอาความลำบากมาเป็นข้ออ้างในการทำผิดเลย” และ “เคยทำมาหลายครั้งแน่นอน ไม่งั้นไม่จนมุมแบบนี้” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ