ไม่รอด! ตำรวจบุก คลินิคทำแท้งเถื่อน เจอ หมอเก๊ กำลังขีดยาคนไข้คาเตียง

Home » ไม่รอด! ตำรวจบุก คลินิคทำแท้งเถื่อน เจอ หมอเก๊ กำลังขีดยาคนไข้คาเตียง

รวบหมอเถื่อนคาเตียง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกทลาย คลินิคทำแท้งเถื่อน ดันเจอ หมอปลอม กำลังฉีดยาบางอย่างให้คนไข้คาเตียง ควบคุมตัว พร้อม ตรวจสอบร้านอย่างละเอียด

วันนี้ 6 ก.ย. 67 เวลา 16.00 น. ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังเข้าตรวจค้นและจับกุมคลินิกทำแท้งเถื่อน ในซอยเพชรบุรี 31 พื้นที่ สน.พญาไท หลังได้รับแจ้งเบาะแสจากประชาชนว่าคลินิกแห่งนี้รับทำแท้งเถื่อน โดยขณะบุกค้นพบ “หมอเก๊” ไม่มีใบยืนยันว่าเป็นแพทย์ กำลังทำการฉีดยาบางอย่างให้คนไข้บนเตียง จึงจับกุมควบคุมตัวไว้ และตรวจค้นภายในคลินิกโดยละเอียด

จากการตรวจสอบด้านหน้าคลินิกระบุว่าเป็นคลินิกเวชกรรม เป็นตึกแถวสูง 4 ชั้น ด้านหน้าเขียนข้อความเป็นภาษาไทยและภาษาเมียนมาร์ติดไว้ที่กระจกรับตรวจการตั้งครรภ์ วัคซีนเด็ก ขณะที่ด้านในคลินิกมีเคาน์เตอร์ให้บริการและด้านในมีห้องตรวจโรค เบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างตรวจค้นภายในห้องตรวจโรค

จับหมอเถื่อน เบลอ
  • หนุ่ม ถูกหมอนวดหื่น ลวนลาม ปฏิเสธก็ไม่ฟัง สุดท้ายใจสู้ ลุกหนีเข้าบ้าน
  • นายกฯ อุ๊งอิ๊ง นำทีม พาครม. เตรียมพร้อมเข้าพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณตน
  • ไหม้กลางดึก! ร.ร.เคนยา เพลิงไหม้หอพัก นร. ดับ 17 ราย สาหัส 13 ราย

พร้อมทั้งมีการตรวจสอบเอกสารที่เกี่ยวข้อง และสอบปากคำหมอเก๊ อยู่ภายในคลินิก พร้อมทั้งตรวจสอบอุปกรณ์ภายในคลินิกที่เกี่ยวข้องกับการทำแท้งเถื่อน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดในการเข้าตรวจค้นดังกล่าว ซึ่งหลังจากมีการตรวจสอบและเข้าตรวจค้นอย่างละเอียดแล้ว คาดว่าจะมีการแถลงข่าวผลการจับกุม

หากมีรายงานเพิ่มเติมทางเพจ ไบรท์ทีวี จะรายงานเพิ่มโดยด่วน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ