ไม่รอด! จับสท.พกปืน-วัยรุ่นพกยาบ้า หนีด่าน พิรุธหนักจนต้องขอตรวจ สุดท้ายเกม

Home » ไม่รอด! จับสท.พกปืน-วัยรุ่นพกยาบ้า หนีด่าน พิรุธหนักจนต้องขอตรวจ สุดท้ายเกม



สน.สายไหม ตั้งด่านตรวจป้องกันอาชญากรรม ตามนโยบาย ผบน.น. จับสท. พกอาวุธปืนและวันรุ่นพกยาบ้าพยายามหนีด่าน

วันที่ 18 พ.ค. 66 พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.ภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รอง ผบก.น.2 โดย พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม พ.ต.ท.สัญชัย คีรีรัตน์ รอง ผกก.ป.สน.สายไหม พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย อยู่รักษ์ สวป.สน.สายไหม ร.ต.อ.พงศ์พัฒน์ เกิดนพนันท์ รอง สวป.สน.สายไหม และเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.สายไหม ตั้งจุดตรวจป้องกันอาชญากรรม บริเวณถนนเฉลิมพงษ์ แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพ ตั้งแต่เวลา 22.00-24.00 น.

สามารถจับกุม นายธเนส อายุ 30 ปี ทำงานในเทศบาลห้วยงู อ.หันคา จ.ชัยนาท พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นชนิดกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อ GLOCK ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 10 นัด หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมร่วมกันตั้งจุดตรวจฯ พบผู้ถูกจับโดยสารรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ท่าทางมีพิรุธมีเหตุอันควรสงสัยว่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ จึงแสดงตัวเรียกให้หยุดรถเพื่อตรวจค้น พบอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนของกลางดังกล่าวข้างต้น

จากการสอบถาม นายธเนส ยอมรับว่า ของกลางดังกล่าวเป็นของตนจริง มีใบอนุญาตให้มีและใช้อาวุธปืน (ใบ ป.4) แต่จากการตรวจสอบผู้ถูกจับไม่มีใบอนุญาตให้พกพา เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ จึงจับกุม แจ้งข้อกล่าวหา พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน ตามสมควรแก่พฤติการณ์ นำส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

ส่วนอีกราย เวลาประมาณ 23.30 น. ร่วมกันจับกุม นายอาทิตย์ อายุ 33 ปี และนายพิสิทธิ์ อายุ 32 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 1 มัด 2,000 เม็ด หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมร่วมกันตั้งจุดตรวจป้องกันอาชญากรรม บริเวณถนนเฉลิมพงษ์ พบตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ขี่รถจักยานยนต์ท่าทางมีพิรุธ ลุกลี้ลุกลน พยายามจะหลบหนีด่าน จึงเป็นเหตุอันควรสงสัยว่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่

จากการสอบถามยอมรับว่า ยาบ้าซื้อมาในราคา 13,500 บาท เพื่อนำไปจำหน่ายต่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ จึงจับกุม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยกระทำเพื่อการค้า และก่อให้เกิดการแพร่ระบาดในหมู่ประชาชน” นำส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ