ไม่ยอม! ‘บิ๊กตู่’ เร่งขอคะแนน หลังโพลทิ้งห่าง วันนี้ลุย 3 ตลาดดัง หวังโกยคะแนนให้ รทสช.

Home » ไม่ยอม! ‘บิ๊กตู่’ เร่งขอคะแนน หลังโพลทิ้งห่าง วันนี้ลุย 3 ตลาดดัง หวังโกยคะแนนให้ รทสช.



ไม่ยอม! ‘บิ๊กตู่’ เร่งขอคะแนน หลังโพล มติชน-เดลินิวส์ ทิ้งห่าง ปชช.อยากให้เป็นนายกฯ สลัดมาดนายทหาร วันนี้ลุยตลาดบองมาร์เช่-อ.ต.ก.-ตลาดนัดสวนจตุจักร หวังโกยคะแนนให้ รทสช.

16 เม.ย. 66 – ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ​ของพรรครวมไทยสร้างชาติ​ (รทสช.) ซึ่งวันที่ 16 เม.ย. ถือเป็นช่วงวันหยุดสุดท้ายในเทศกาลสงกรานต์ ว่า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

หลังจากได้ชิมลางตระเวนลงพื้นที่เพื่อข่วยผู้สมัครของพรรค รทสช.หาเสียง เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยการเดินสายไหว้พระวัดดังถึง 3 วัด เดินตลาดพบปะประชาชนที่ตลาดวังหลัง และ เล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวสาร เฉกเช่นนักการเมืองทั่วไป

หลังจากได้พัก 1 วัน ล่าสุด เช้าวันนี้ 16 เม.ย. พล.อ.ประยุทธ์ มีตารางลงพื้นที่เพื่อช่วยผู้สมัครของพรรค รทสช.หาเสียง โดยเวลาประมาณ 10.00 น. เดินพบปะประชาขนเพื่อขอคะแนนที่บองมาร์เช่ มาร์เก็ตพาร์ค (ตลาดบองมาร์เช่) หลังจาก ผลโพลมติชน-เดลินิวส์ เทคะแนนว่าที่นายกรัฐมนตรีให้นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลมาเป็นอันดับ 1 และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย มาเป็นอันดับ 2

จากนั้น เวลาประมาณ 11.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมแกนนำพรรค รทสช.เดินทางต่อไปยังองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร หรือตลาด อ.ต.ก.เพื่อพบปะประชาชน และจะรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านข้าวแกงในตลาด อ.ต.ก.

ก่อนที่ช่วงบ่าย จะข้ามฝั่งไปเดินยังตลาดนัดสวนจตุจักร ซึ่งก่อนหน้านี้ พล.อ.ประยุทธ์ เคยให้สัมภาษณ์ว่า อยากกลับมาเดินที่สวนจตุจักรอีกครั้ง หลังไม่ได้มาเป็นเวลาหลายปี เนื่องจากก่อนหน้านี้เดินเป็นประจำ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ