ไม่ยอมถอย! สื่อดังเผย เชลซี พร้อมทุ่มแหลกจบดีล "ไคเซโด้" ก่อนตลาดปิด

Home » ไม่ยอมถอย! สื่อดังเผย เชลซี พร้อมทุ่มแหลกจบดีล "ไคเซโด้" ก่อนตลาดปิด

เชลซี ทีมเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่พับแผนล่าตัว มอยเซส ไคเซโด้ กองกลางเอกวาดอร์ของ ไบรท์ตัน มาเสริมทัพ โดยพร้อมขยับราคาขึ้นอีกในข้อเสนอฉบับใหม่ แม้ดีลจะล่าช้ามาจนตอนนี้ที่ไม่เหลือเกมปรีซีซั่นให้ลองทีมแล้ว และช่วงหลังมีข่าวว่า ทีมมหาเศรษฐีใน โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย ยื่นเงินสู้อีกต่างหากก็ตาม

ในขณะที่ ลิเวอร์พูล สามารถปิดดีล อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางแชมป์โลกของ ไบรท์ตัน ไปได้ตั้งแต่ตอนต้นของตลาด จนถึงตอนนี้ เชลซี ยังไม่อาจคว้าตัว ไคเซโด้ ได้สำเร็จ โดยข้อเสนอที่ยื่นให้ยังไม่โดนใจ ไบรท์ตัน ตลอดช่วงที่ผ่านมา

ก่อนนี้ สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า เชลซี คงนิ่งเฉยรอให้ ไบรท์ตัน ใจอ่อนต่อไปอีกไม่ได้ เมื่อสโมสรหนึ่งซึ่งไม่เป็นที่เปิดเผยชื่อ จาก โปรลีก ซาอุฯ ได้ยื่นเงินค่าตัวมหาศาลให้ ไบรท์ตัน รับไปพิจารณาแล้ว ด้วยมูลค่าที่มากกว่า 80 ล้านปอนด์แล้ว

ล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่า เชลซี เตรียมเข้าหา ไบรท์ตัน ด้วยข้อเสนอใหม่มูลค่า 90 ล้านปอนด์ ที่คราวนี้เชื่อว่าน่าจะโน้มน้าวใจทีมนกนางนวลขึ้นได้มาก

สำหรับท่าทีของ ไบรท์ตัน ก็ดูออกทรงว่าจะยอมปล่อย ไคเซโด้ ในเร็ววันเช่นกัน เมื่อพวกเขากำลังเดินเครื่องไล่ล่า โมฮัมเหม็ด คูดุส มิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อยู่ในตอนนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ