ไม่มีใครเอะใจนาน 6 ปี ปู่วัย76ปี จ่ายค่าเช่าทุกเดือน ผงะ ก่อนพบร่างเหลือแค่กระดูก ดับสลดลำพัง

Home » ไม่มีใครเอะใจนาน 6 ปี ปู่วัย76ปี จ่ายค่าเช่าทุกเดือน ผงะ ก่อนพบร่างเหลือแค่กระดูก ดับสลดลำพัง



ผู้เช่าชาวอังกฤษวัย 76 ปี ถูกพบเป็นศพก่อนร่างจะเหลือแค่โครงกระดูก คาดเสียชีวิตมานาน 6 ปี โดยไม่มีใครเอะใจ

เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานคดีสะเทือนใจในอังกฤษ เมื่อบริษัทให้เช่าในอังกฤษได้ส่งคนเข้าไปในบ้านเช่าเพื่อตรวจสอบแก๊ส โดยไม่คาดคิดว่าจะเจอศพผู้เช่าวัย 76 ปีเสียชีวิตในบ้านเป็นเวลานาน ร่างกายเน่าเปื่อยหมดแล้วเหลือเพียงกระดูก จากการสอบสวนของตำรวจพบว่าเขาอาจถึงแก่กรรมมานานถึง 6 ปี

ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า คุณปู่ชื่อว่า โรเบิร์ต อัลตันวัย 76 ปี ถูกพบเป็นศพในอพาร์ตเมนต์ในโบลตัน เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 66 หลังจากการสอบสวนของตำรวจพบว่า เจ้าของบ้านคือ Bolton at Home ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่อาศัยในท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงซึ่งเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ 18,000 หลังในพื้นที่โบลตัน เนื่องจากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ไม่สามารถติดต่อโรเบิร์ตได้เป็นเวลานาน จึงขออนุญาตจากศาลเข้าไปในบ้านของเขาเพื่อตรวจสอบแก๊ส

ภาพประกอบ

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานการชันสูตรพลิกศพ นายโรเบิร์ตน่าจะเสียชีวิตในเดือนพฤษภาคม 2560 หรือก็คือเสียชีวิตมาแล้วนานถึง 6 ปี และเนื่องจากโรเบิร์ตไม่มีญาติ ค่าเช่าจึงถูกจ่ายทุกเดือนโดยเงินอุดหนุนจากรัฐบาลอย่าสม่ำเสมอ เป็นเหตุผลที่เขาเสียชีวิตโดยไม่มีใครรู้เป็นเวลาหลายปี ขณะที่ดร. แพทริค วอห์ แพทย์อายุรเวช กล่าวว่า ทางเราไม่สามารถระบุสาเหตุการตายได้

นอกจากนี้ ซีอีโอของ Bolton at Home กล่าวในแถลงการณ์ว่า ทุกคนที่ Bolton at Home ขอแสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นต่อบุคคลอันเป็นที่รัก เพื่อนฝูง และเพื่อนบ้านของนายโรเบิร์ต และขออภัยต่อพวกเขาสำหรับโอกาสที่เราพลาดไปในการค้นหาสาเหตุที่เราไม่สามารถติดต่อได้ เมื่อมองย้อนกลับไป เราน่าจะพบเร็วกว่านี้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ

ทั้งนี้ เราตระหนักดีว่าผู้คนจะต้องกังวลและกระวนกระวายใจ เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้โดยสิ้นเชิงสำหรับเราที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เราได้ร่างแผนและหวังว่าเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ