ไม่มีใครมา 8 ปีแล้ว! เฟย์ เปิดใจความสัมพันธ์ ‘บอย’ ครั้งแรก แจงชัดคลิปที่สนามบิน 

Home » ไม่มีใครมา 8 ปีแล้ว! เฟย์ เปิดใจความสัมพันธ์ ‘บอย’ ครั้งแรก แจงชัดคลิปที่สนามบิน 



ไม่มีใครมา 8 ปีแล้ว! เฟย์ เปิดใจหมดเปลือก ความสัมพันธ์ “บอย ปกรณ์” ครั้งแรก ตอบแล้ว รู้จักกัน-ฝ่ายชายจีบตอนไหน แจงชัดเรื่องคลิปที่สนามบิน

หลังจากก่อนหน้านี้พระเอกสุดเกรียน “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ยอมรับกำลังตามจีบ “เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์” หรือที่รู้จักใน “เฟย์ฟางแก้ว” จริง แถมพักหลังมักจะเห็น หนุ่มบอย เข้าไปคอมเมนต์เบรกในอินสตาแกรมของ สาวเฟย์ ที่โพสต์รูปเซ็กซี่อยู่บ่อยq จนหลายคนอดใจไม่ไหวขอเข้ามาแซวนิดหนึ่งว่า “หวง” หรือเปล่านะ

ล่าสุด เฟย์ เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับพระเอกสุดเกรียน “บอย ปกรณ์” ผ่านรายการแฉว่า ตนเองไม่มีใครมา8ปีแล้ว โดยยอมรับที่ผ่านมามีคนเข้ามาคุยบ้างแต่ไม่ได้พัฒนาไปในขั้นต่อไป สำหรับ “บอย ปกรณ์” มีโอกาสพัฒนาไหมนั้น ขึ้นอยู่กับความประพฤติ

โดยตอนแรกรู้จัก “บอย ปกรณ์” ตามสื่อคิดว่า พี่เขาน่าจะเป็นคนร่าเริงและขี้เล่น แต่พอความเจอตัวจริงเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจัง และดูแลเอาใจใส่ค่อนข้างดีมากๆ ซึ่งที่ผ่านมามีโอกาสเจอกันตามงานอีเว้นท์อยู่เรื่อยๆ แต่ช่วงหลังๆมีการได้เจอผ่านกลุ่มเพื่อนจึงทำให้ได้คุยกันมากขึ้น และมีการไปทานข้าว คุยกันแล้วคลิกกัน น่าจะเริ่มจีบตรงนี้

ส่วนที่มีคลิป พระเอกดัง กับ นักร้องสาว กลางสนามบินนั้น ด้าน สาวเฟย์ ยอมรับว่า เป็นคลิปตนเองกับพี่บอยจริง ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าไปเที่ยวด้วยกัน แต่แท้จริงแล้ว พี่บอยแค่ไปส่งเฟย์ที่สนามบินเพื่อจะไปเที่ยวกับเพื่อนที่จังหวัดกระบี่เท่านั้น

จากนั้น มดดำ ถามต่อว่า นานๆทีบอยยอมเปิดตัวเรื่องความรัก รู้สึกยังไงบ้าง ด้าน เฟย์ เผยว่า ปกติพี่บอยค่อนข้างเป็นคนตรงไปตรงมา มีอะไรก็จะพูดไปอย่างนั้น ซึ่งจากที่เคยคุยกันบ้าง พี่บอยบอกว่า พูดไปในข่าวเป็นเรื่องจริงตามนั้นเลย และเท่าที่รู้จักมาพี่เขาไม่ใช่อย่างที่หลายคนคิด เรื่องนี้จึงไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องกังวล แต่ต้องศึกษากันต่อไป และโอเคที่อายุห่างกัน8 ปี

ส่วนคุณแม่ไฟเขียวไหมนั้น ท่านบอกว่า ศึกษากันไปเรื่อยๆก่อน ด้าน พี่ฟาง ธนันต์ธรญ์ หรือ ที่รู้จักใน เฟย์ฟางแก้ว ก็บอกว่า ถ้าดูแลน้องดีพี่ฟางก็แฮปปี้

ขอบคุณรายการ แฉ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ