ไม่มีแผ่นดินอยู่! ป๊อบ ลั่นถ้าเรื่องนี้หลุดมีสะเทือนทั้งวงการแน่

Home » ไม่มีแผ่นดินอยู่! ป๊อบ ลั่นถ้าเรื่องนี้หลุดมีสะเทือนทั้งวงการแน่



ผมบอกเลยว่าท่านไม่มีแผ่นดินอยู่! ป๊อบ ปองกูล ลั่นถ้าเรื่องนี้หลุดมีสะเทือนทั้งวงการแน่ โอ๊ต ปราโมทย์ เผยรักใหม่เพื่อนซี้ เจ๊คิ้มฮาลั่น

มาเป็นแขกรับเชิญ เจนนิเฟอร์ คิ้ม เจ๊คิ้มกินรอบวง ป๊อบ ปองกูล เผยความสนิทกับโอ๊ต ปราโมทย์ ป๊อบ เรียกว่า ท่าน เพราะรายได้ทุกวันนี้มาจากท่าน คนเดียวที่เลี้ยงชีวิตผมอยู่ รับเงินจากท่านอยู่คนเดียว

ถามว่าสนิทกันขนาดไหน ป๊อบ บอกเลยว่า สนิทถึงขั้นว่าสิ่งที่ผมรู้ในหัวผม สมมติวันหนึ่งมีคนมาแฮ็กในหัวที่ผมรู้เกี่ยวกับท่าน ผมบอกเลยว่าท่านไม่มีแผ่นดินอยู่

เมื่อถามว่าเราไปรู้เองหรือมันชอบโทรมาคุย ป๊อบ เผยว่า บังเอิญรู้ก็มี จริงๆโอ๊ตเป็นคนเซนสิทีฟ อยากให้มีคนอยู่ชั้นในของมัน มันโทรมาหาผมร้องไห้ตอนตีสาม ผมนึกว่ามันจะตาย มันอยากลาออกจากความเป็น โอ๊ต ปราโมทย์ เรารู้ชีวิตมันแบกรับสิ่งเหล่านี้ไว้เยอะ ผมเลยบอกว่ากูอยากให้มึงมีที่ชาร์จแบตของมึง เหมือนกลับมาแล้วเป็นคนที่กอดได้ ดูแลได้

พอมันเริ่มคุยเริ่มมีมันก็อยากจะอวดเรามาก มึงไม่รู้หรอกมึงอวดผิดคน กูรู้กูก็ไม่เคยปิด ถ้ามันมีแฟนจริงๆคนที่รู้คนแรกพวกผมนี่แหละ เขามีงานเปิดตัว (ก่อนรีบเอามือปิดปากร้องอุ๊ย)

ถามว่าคนในวงการหรือเปล่า ป๊อบ รีบบอกว่า ไม่บอก บอกไม่ได้ ถ้าบอกขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์นะ คนรู้ไม่ได้เลย ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอด
ถามว่าโอ๊ตมาร้องกับป๊อบแล้วป๊อบเคยไปร้องไห้ใส่โอ๊ตไหม ป๊อบ กล่าวว่า ไม่เคยเลย เป็นคนร้องไห้น้อยมาก ไม่ชอบให้ใครมาเห็นหัวเมืองชั้นในของเรา เหมือนเข้ามาในห้องนอนแล้วเก็บไว้ฮีล (heal) ตัวเอง แทบจะไม่มีใครอยู่ในนั้นด้วย ไม่ว่าจะแม่ผมเอง ภรรยา จะค่อยๆฮีลตัวเองไป ผมใช้วิธีการนั่งดูอะไรไปเรื่อยๆ นั่งดูหนัง ซีรีส์ สักพักจะเริ่มเข้าใจเอง ผมกับโอ๊ตจริงๆไม่ค่อยสุงสิงกับใครนะ

เมื่อถามว่าสนิทกับโอ๊ตเคยไปยืนหน้าตู้กระจกไหม ป๊อบ บอกเลยว่า ผมไม่เคยมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟนเลย ไม่เคยไปยืนหน้ากระจก
โอ๊ตชอบซื้อที่ดินเราได้ไปซื้อที่ข้างๆด้วยไหม ป๊อบ กล่าวว่า โอ๊ตซื้อที่หัวหิน ผมซื้อที่ชะอำ ผมขายบ้านที่กรุงเทพฯหลังหนึ่ง แล้วไปซื้อที่ชะอำ และซื้อทาวเฮาส์มารีโนเวตใหม่ด้วย

เคยคิดลาออกจากความเป็นป๊อบ ปองกูล เหมือนโอ๊ตไหม ป๊อบ ยอมรับว่า มีตอนแคลอรี่บลาบลา เราคิดว่าไม่น่าทำต่อได้ แต่พอมารีแบรนดิ้งเป็น ป๊อบ ปองกูล รู้สึกสนุก ทุกวันนี้ยังอยากเจอคน อยากเล่นคอนเสิร์ต อยู่บนเวที อยู่หลังเวทียังตื่นเต้นอยู่

ให้นิยามคำว่า ป๊อบ ปองกูล ผมคือผู้ชายเทาๆคนหนึ่ง บางอารมณ์ก็ไม่ได้คลีนขนาดนั้น เป็นผู้ชายที่มีความสกปรกอยู่ในนั้นเยอะอยู่ในจิตใจ สุดท้ายพอเราอายุประมาณ 40 กว่า สิ่งที่เราเข้าใจมากขึ้น เราไม่คิดจะเขี่ยสิ่งนั้นทิ้งแล้ว เราให้ความสุขคนอื่น ความสุขอยู่รอบตัวไปหมด มีเพื่อนที่ดี

ขอบคุณที่มา เจ๊คิ้มกินรอบวง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ