ไม่มีอะไรน่า! "คล็อปป์" พูดถึงช็อต "มาเน" เมินแท็กมือหลังเกม (คลิป)

Home » ไม่มีอะไรน่า! "คล็อปป์" พูดถึงช็อต "มาเน" เมินแท็กมือหลังเกม (คลิป)

เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาเคลียร์ด้วยตัวเองแล้วว่า เกิดอะไรขึ้นในจังหวะที่ ซาดิโอ มาเน ไม่ยอมตีมือทำไฮไฟว์หลังบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 4-2 เมื่อคืนนี้

ศึกแดงเดือดที่เพิ่งผ่านพ้นไป มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นระหว่างเกมมากมาย แต่ช็อตที่คอลูกหนังรวมถึงกูรูทั่วโลกให้ความสนใจเป็นพิเศษก็คือ ภาษากายของดาวเตะทีมชาติเซเนกัล ที่แสดงออกชัดเจนว่าโกรธคล็อปป์ เพราะถูกดร็อปไปเป็นตัวสำรอง

“แน่นอนว่ามันไม่ใช่ปัญหาอะไรที่พวกเราต้องกังวลกับมันมากเกินไปนัก นี่คือเรื่องธรรมดาที่สามารถเกิดขึ้นได้ในโลกแห่งฟุตบอล หรือวงการอื่นๆอยู่แล้ว” คล็อปป์ กล่าวกับ BBC

“คือผมเพิ่งตัดสินใจเลือกผู้เล่น 11 ตัวจริงไปเมื่อวาน ซึ่งถือว่าช้ากว่าปกติ โดยมีประเด็นอยู่การเปลี่ยนเอา ดิโอโก โชต้า เข้ามาแทนตำแหน่งของ มาเน”

“โดยทั่วไปเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ผู้จัดการทีมจะต้องอธิบายให้กับตัวจริงทราบถึงเหตุผลว่าทำไมถึงตัดสินใจแบบนั้น แต่ด้วยความที่เราไม่มีเวลาจึงยังไม่ได้พูดคุยกัน ความขุ่นเคืองอาจก่อตัวจากตรงนี้”

“มันคือความผิดของผมเองที่เลือก 11 ตัวจริงช้า เด็กๆก็รอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ แต่ก็เหมือนเดิมนั่นแหละ เรามีการหมุนเวียนนักเตะอยู่ตลอด พวกเขาพร้อมฟังเหตุผลและยอมรับมันด้วยทัศนคติอันยอดเยี่ยมทุกครั้ง แต่วันนี้ทุกอย่างมันเร่งมากจนผมลืมอธิบายให้ มาเน ฟังเท่านั้นเอง ทุกอย่างยังคงดีอยู่ ไม่ต้องห่วงอะไร”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ