ไม่มีหนสอง! "โกเซนส์" ดาวเตะเยอรมนีเผยไม่ได้แลกเสื้อกับ "โรนัลโด้" หลังเกม (ภาพ)

Home » ไม่มีหนสอง! "โกเซนส์" ดาวเตะเยอรมนีเผยไม่ได้แลกเสื้อกับ "โรนัลโด้" หลังเกม (ภาพ)

โรบิน โกเซนส์ แบ็กซ้ายทีมชาติเยอรมนี ที่กลายเป็นที่สนใจทันทีหลังคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมที่ “อินทรีเหล็ก” เป็นฝ่ายพลิกรัวถล่ม โปรตุเกส 4-2 ในการแข่งขัน ฟุตบอล ยูโร 2020 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยหลังเกม ผู้สื่อข่าวได้ถาม ดาวเตะวัย 26 ปี ว่าได้มีการแลกเสื้อกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ดาวเตะขวัญใจของเจ้าตัวหลังจบเกมหรือไม่ หลังก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นว่าเจ้าตัวเคยโดนบอกปัดมาแล้วหนหนึ่ง

“วันนี้ผมไม่ได้ขอแลกเสื้อกับเขา เพราะผมอยากมีความสุขกับชัยชนะของทีมมากกว่า มันเป็นค่ำคืนที่ผมไม่มีทางลืม เราเอาชนะทีมที่แข็งแกร่ง และผมเองก็ทำประตูแรกในทัวร์นาเมนต์ได้ แถมยังแอสซิสต์ได้อีก” โกเซนส์ เปิดใจอย่างมีความสุขหลังมีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมกลับมาทำผลงานได้ดีในครึ่งเวลาหลัง

สำหรับเรื่องราวของ โรบิน โกเซนส์ กลายเป็นที่สนใจอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้เมื่อต้นปี 2019 เจ้าตัวที่ลงเล่นให้กับ อตาลันต้า ต้นสังกัดในลีกอิตาลี ได้ลงสนามในเกมที่ถล่ม ยูเวนตุส 3-0 ในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองฯ

ซึ่งหลังจบเกม เจ้าตัวได้เดินไปหา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อขอแลกเสื้อกับสตาร์ลูกหนังขวัญใจ แต่กลับถูกปฏิเสธแบบไม่ใยดี “หลังจบเกมกับยูเว่ ผมยอมรับว่าอยากได้เสื้อนักเตะขวัญใจ ผมเลยเดินไปขอเขา แต่เขาบอกว่าไม่ และไม่มองหน้าผมด้วยซ้ำ มันทำให้ผมรู้สึกอายมากๆ” แบ็กซ้ายอินทรีเหล็ก เปิดใจครั้งอดีต

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ